ไม่ส่งชน! ประกาศชัด 'พปชร.' หลีกทาง 'ศท.' ทุกพื้นที่

‘บิ๊กป้อม’ ประกาศชัดไม่ส่งชน หลีกทาง ‘เศรษฐกิจไทย’ ทุกพื้นที่ รวมถึงภาคเหนือ บอกแล้วแต่เขาหากย้ายกลับ ‘พลังประชารัฐ’

12 ก.ย. 2565 – ที่ จ.ตาก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่ย้ายไปอยู่พรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) จะลงสมัคร ส.ส.จังหวัดตาก ในส่วนของพรรค พปชร. มีการเตรียมความพร้อมวางตัวผู้สมัครอย่างไร ว่า พื้นที่ไหนที่พรรคเศรษฐกิจไทยส่งลง เราก็ไม่ลง ไม่เป็นอะไร รวมถึงในพื้นที่ภาคเหนือด้วย

เมื่อถามว่า จะมีแนวโน้มกลับมารวมอยู่กับพรรค พปชร. เหมือนเดิมหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็แล้วแต่เขา

เมื่อถามย้ำว่า ไม่มีปัญหาใช่หรือไม่หากเขาจะขอย้ายกลับมาพรรค พปชร. เหมือนเดิม พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็แล้วแต่เขา ขอให้ถึงวันนั้นก่อน แล้วค่อยตอบสื่อ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โหมโรงเอเชียนคัพ 'มาดามแป้ง-บิ๊กป๋อม' จัดเตะการกุศลดาราฟาดแข้ง ไทยอุ่นคูเวต

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ เปิดไฟเขียวเต็มที่ ในการจัดศึกฟุตซอลการกุศล Futsal Fever Charity Match เพื่อเป็นการโหมโรง และ ปลุกกระแสให้วงการฟุตซอลไทย ในวันที่ 8 เมษายนนี้ ก่อนเตรียมเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน ฟุตซอลเอเอฟซี เอเชียน คัพ 2024 ในระหว่างวันที่ 17-28 เมษายน 2567 Futsal Fever Charity Match

พปชร. ยื่นร่างพรบ.ลำไย เข้าสภาฯ หวังช่วยแก้ปัญหา ลดภาระเกษตรกร

พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.ฉะเชิงเทรา และโฆษกพรรคพลังประชารัฐ นายนเรศ ธำรงค์ทิพยคุณ สส.เชียงใหม่ , นายอามินทร์ มะยูโซ๊ะ ส.ส.นราธิวาส และนายอัครแสนคีรี โล่ห์วีระ สส.ชัยภูมิ เสนอร่างพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) ลำไย พ.ศ. …

'อนุทิน' ยังไม่มีคิวเข้าพบ 'นช.ทักษิณ' แต่ต้องเจอแน่นอน เพราะเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพ

ที่ทำเนียบ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ก

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

ไทยมอบความช่วยเหลือเมียนมา หวังนำร่องทุกกลุ่มกลับสู่โต๊ะเจรจา

นายสีหศักดิ์ พวงเกตุแก้ว ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการต่างประเทศ ในฐานะผู้แทนกระทรวงการต่างประเทศ ร่วมกับกองทัพบก สภากาชาดไทย และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง