'ชัยวุฒิ' ดักคอ 'ธรรมนัส' เป็นหัวหน้าพรรคแล้ว จะยุบกลับพปชร.ทำไม

สื่อฟังมาจากไหนผมยังไม่ทราบเลย ใครเขาจะยุบพรรคมารวม อยู่ทำพรรคขนาดนี้แล้วเป็นหัวหน้าพรรค เขาก็มีบทบาทการเมืองของเขา

13 ก.ย. 2565- นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าว ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย จะกลับมาเข้าร่วมพรรคพลังประชารัฐว่า สื่อฟังมาจากไหนตนยังไม่ทราบเลย ใครเขาจะยุบพรรคมารวม อยู่ทำพรรคขนาดนี้แล้วเป็นหัวหน้าพรรค เขาก็มีบทบาทการเมืองของเขา

เมื่อถามว่า เป็นไปได้หรือไม่หาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและรมว.กลาโหม ไม่รอดปม 8 ปีแล้ว ร.อ.ธรรมนัส จะกลับมา นายชัยวุฒิ ตอบว่า มันไม่เกี่ยวกัน พรรคพลังประชารัฐ คงดูความเหมาะสมในการพิจารณาใครมาอยู่ในพรรค แต่ตัวส.ส.มันก็ย้ายพรรคกันได้อยู่แล้วเป็นเรื่องปกติ อย่างเช่นพรรคพลังประชารัฐตอนนี้ก็มีคนเข้ามาสมัครเรื่อยๆ เพราะอยากอยู่พรรคใหญ่ที่มีความพร้อมในการทำงานให้ประชาชนได้ พรรคพลังประชารัฐก็ถือเป็นทางเลือกหนึ่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

ชาวสวนยางพารา ขอบคุณรัฐบาลปราบยางเถื่อน ส่งเสริมราคายางสูงขึ้น

นางรัดเกล้า อินทวงศ์ สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย นางสาวเกณิกา อุ่นจิตร์ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นำคณะสื่อมวลชนลงพื้นที่เพื่อเยี่ยมชมกิจกรรมและโครงการตามนโยบายรัฐบาล

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

หัวหน้าปชป. โวเลือดเก่าเตรียมไหลกลับ ยืนยันความขัดแย้งในพรรคจบแล้ว

นายเฉลิมชัย​ ศรี​อ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าร่วมสัมมนาสส. พรรคประชาธิปัตย์ว่า การสัมมนาวันนี้นอกจากจะมาคุยเรื่องอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามรัฐธรรมนูญมาตรา 152 แล้ว ก็ต้องการให้คณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.)