สลิ่มรู้ยัง 'ทักษิณ' อ้างเป็นคนบุกเบิกใส่เสื้อเหลือง เป็นทั้งเหลือง-แดง


'ทักษิณ'อ้างเป็นคนบุกเบิกใส่เสื้อเหลือง เป็นทั้ง เหลือง-แดง อยากเห็นบ้านเมืองมีความสามัคคี   ลั่นถ้าส.ส.พรรคอื่นย้ายกลับมาเพื่อไทย ถ้าเขาสำนึกผิด ก็ควรให้เขาเข้ามา ถ้าไม่สำนึกก็อย่ารับ

14 ก.ย.2565 - เพจ CARE คิด เคลื่อน ไทย ไลฟ์สด การพูดคุยกับ โทนี วู้ดซัม หรือ นายทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคุกคดีโกง ในหัวข้อ นโยบายเกษตร-Soft Power ของเพื่อไทย ทำอย่างไรให้ปังเหมือนไทยรักไทย เมื่อวันอังคาร ที่ 13 กันยายน 2565 เวลา 20.00 น.ตอนหนึ่งว่า

Q : คิดยังไงกับส.ส.พรรคอื่นย้ายกลับมาเพื่อไทย
.
โทนี่ : ผมอยากบอกกับคนเสื้อแดงว่า ผมเป็นแดง แล้วผมก็เป็นเหลือง เพราะเป็นคนบุกเบิกใส่เสื้อเหลือง ผมเป็นทั้งเหลืองแดง และผมอยากเห็นบ้านเมืองมีความสามัคคี ลำพังสามัคคีก็ยากอยู่แล้ว ถ้าเขาสำนึกผิด ก็ควรให้เขาเข้ามา ถ้าไม่สำนึกก็อย่ารับ แต่เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องของเพื่อไทย ถ้าสำนึกเขาก็คงรับ ไม่งั้นจะชี้หน้าใส่กัน ทะเลาะกันตลอดไปอย่างนี้ไม่ดี
.
ส่วนศิษย์เก่าทั้งหลาย วันนี้นะ ศิษย์เก่าไทยรักไทยเยอะมาก 377 คนเคยอยู่ไทยรักไทยมาก่อน วันนี้ศิษย์เก่ามีหลายประเภท บางประเภทออกไปตั้งพรรคเอง ร้องเพลงไมค์ ภิรมพร ไปดีขออวยพร ส่วนคนที่จะกลับเข้ามา ถ้าตั้งใจทำกับเพื่อไทยเต็มที่ก็ให้โอกาส ยกเว้นคนออกไปแล้วทำลายพรรคเพื่อไทย
.
ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องปล่อยให้เพื่อไทยดู แต่ในฐานะผมที่เป็นต้นเหตุ ใครมาหาเรื่อง ผมก็ให้อภัย แล้วใครไม่ต้องอโหสิ ผมขออโหสิกรรมก่อน
.
#Tonywoodsome
#คิดเคลื่อนไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เลขาฯ ประชาชาติ' ยันไร้แรงกระเพื่อม 'ปรับ ครม.' ยังหนุน 'ทวี' คุม ยธ.

'ซูการ์โน' ชี้ยังไม่มีหารือพรรคร่วมรัฐบาล ปรับ ครม. ยันประชาชาติยังหนุน 'ทวี' นั่งเก้าอี้ รมว.ยุติธรรม ปัดตอบกระแสเปลี่ยนตัว 'ปธ.สภา'

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด