หัวหน้าครอบครัวลุยเอง 'อุ๊งอิ๊ง' อ้อนขอคะแนนชาวร้อยเอ็ด

18 ก.ย. 2565 เวลา 07.00 น. ที่ท่าอากาศยานร้อยเอ็ด จ.ร้อยเอ็ด น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทย ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย พร้อมคณะลงพื้นที่เพื่อช่วยหาเสียงโค้งสุดท้ายให้กับ นายเศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) ร้อยเอ็ด หมายเลข 2 พรรคเพื่อไทย

ทันทีที่ น.ส.แพทองธาร เดินทางมาถึงมีคณะมวลชนที่สวมเสื้อสีแดงมอบดอกกุหลาบ พวงมาลัยดาวเรืองให้กับ น.ส.แพทองธาร ขณะเดียวกันประชาชนยังได้ผูกผ้าขาวม้ารอบเอวให้ เพื่อเป็นการต้อนรับตามประเพณีของคนอีสาน พร้อมทั้งกล่าวว่า “ยินดีต้อนรับท่านนายกฯ”

ระหว่าง น.ส.แพทองธาร เดินรับดอกไม้ที่ประชาชนมามอบให้ ได้กล่าวย้ำกับประชาชนว่า ขอให้เลือกนายเศกสิทธิ์ หมายเลข 2 ด้วย ก่อนเดินทางออกจากท่าอากาศยานร้อยเอ็ด

สำหรับ น.ส.แพทองธารพร้อมคณะประกอบด้วย นายจาตุรนต์ ฉายแสง อดีตรองนายกรัฐมนตรี นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย น.ส.ชญาภา สินธุไพร รองโฆษกพรรคเพื่อไทยมีกำหนดการจะลงพื้นที่เพื่อช่วยหาเสียงให้กับ เศกสิทธิ์ ในวันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย. 2565 ซึ่งจะเป็นช่วงโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้งวันอาทิตย์ที่ 25 ก.ย.นี้ โดย น.ส.แพทองธาร พร้อมคณะจะเริ่มปราศรัยในเวลา 9.00 น. ที่ อ.โพนทอง วิทยาลัยการอาชีพโพนทอง จากนั้นเวลา 10.30 น. ปราศรัยที่ อ.เสลภูมิ ที่โรงเรียนเสลภูมิพิทยาคม เวลา 13.30 น. ปราศรัยที่ อ.สุวรรณภูมิ โรงเรียนสุวรรณภูมิพิทยไพศาล และปิดท้ายเวที ปราศรัย ในเวลา 16.00 น.อ.เมืองร้อยเอ็ด ที่สาเกตฮอลล์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โปรดฟังอีกครั้ง! สายลมเปลี่ยนแปลงกำลังตั้งเค้าทะมึน

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาสถิติศาสตร์ สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารความเสี่ยง คณะสถิติประยุกต์

นายกฯ รับไม่มีสิทธิ์โกรธ ฝึกคุมอารมณ์ พร้อมหาวิธีปรับจูน สส.เพื่อไทย

นายกฯ รับต้องปรับจูนทำความเข้าใจ สส.เพื่อไทย หลังมีเสียงสะท้อนยังมีระยะห่าง ลั่นไม่น้อยใจ ไม่โกรธ ไม่งอน แจงต้องเข้มเรื่องงบ