‘อนุทิน’ ประกาศชิงพื้นที่ภูเก็ต ส่งครบ 3 เขต ชูจุดขายท่องเที่ยวจังหวัดอันดามัน

‘หัวหน้าพรรค ภท.’ประกาศชิงพื้นที่ภูเก็ต ส่งครบ 3 เขต ย้ำจุดขายนโยบายบูมท่องเที่ยวจังหวัดอันดามัน ชี้ถึงเวลาคนทำงานได้แสดงฝีมือ 

26 ก.ย.2565-นายอนุทิน ชาญวีรกูล  รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) กล่าวถึงโค้งสุดท้ายของการเลือกตั้งระหว่างลงพื้นที่จ.ระนองและภูเก็ตเป็นประธานในพิธีถือศีลกินเจว่า ตนมา จ.ภูเก็ต เราเห็นการฟื้นตัวของจังหวัดแล้ว ถือเป็นเรื่องน่ายินดี แต่พรรคภูมิใจไทย เชื่อว่าต้องดีได้มากกว่านี้ สำหรับพรรคภูมิใจไทย ส่งส.ส.ลงครบ ทั้ง 3 เขตแน่นอน และจะต้องเป็นคนที่รู้ปัญหา และวิธีแก้ไข ที่สำคัญต้องกล้าลงมือทำ กล้าตัดสินใจ กล้ารับผิดชอบ ต้องทำงานไม่อืดอาดยืดยาด  นี่คือเวลาที่คนทำงานต้องได้แสดงฝีมือ

นายอนุทิน  กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาพรรคดูแลกระทรวงที่เกี่ยวข้องกับเศรษฐกิจปากท้องของจังหวัดภูเก็ต ทั้งกระทรวงสาธารณสุข กระทรวงคมนาคม และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จะเห็นว่าเราสร้างความเชื่อมั่นด้านสุขภาพ ให้นักท่องเที่ยว เลือกไทย เลือกจ. ภูเก็ต มาเป็นจุดหมายปลายทางด้านการท่องเที่ยว ผ่านการโปรโมตของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ขณะที่ระบบการคมนาคม ในพื้นที่ภาคใต้ ก็พัฒนาไปมาก ในการดูแลของกระทรวงคมนาคม หลายพื้นที่ กลายเป็นถนน 4 เลนไปแล้ว เป้าหมายของพรรคภูมิใจไทย ต่อจากนี้ คือ การทำให้จังหวัดอันดามัน ทั้ง จ.ภูเก็ต จ.พังงา จ.สตูล จ.ระนอง จ.กระบี่ ไปจนถึงจังหวัดใกล้เคียง มีรายได้จากการท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นไปอีก ยกระดับความสำคัญ ติดเทอร์โบเครื่องยนต์เศรษฐกิจไทย โดยทุกจังหวัดที่กล่าวถึง เราจะบูรณาการทรัพยากรร่วมกัน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับพี่น้องประชาชน

“ถึงเวลาที่คนทำงานจะได้โอกาสแสดงฝีมือ แล้วคนของพรรคภูมิใจไทย เราเลือกมาแล้ว ว่าต้องทำจริง กล้าคิด กล้าตัดสินใจ การจะแก้ปัญหาปากท้อง มันต้องเร็ว คิดเร็ว ทำเร็ว ซึ่งพรรคภูมิใจไทยไม่มีคำว่า “อืดอาด” แน่นอน เราพูดแล้ว ลงมือทำ”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับว่าที่ผู้สมัครส.ส.พรรคภูมิใจไทย ของภูเก็ตทั้ง 3 เขต ประกอบด้วย เขต 1 นิพนธ์ เอกวานิช (โก้จ๋าย) ,เขต 2 วิวัฒน์ จินดาพล (สจ.ต้อม) อเขต 3 วงศกร ชนะกิจ (แบงค์)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักท่องเที่ยว 4 คน ถูกคลื่นทะเลดูด ดับ 1 ราย หน้าหาดแหลมปะการัง จ.พังงา

ศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค 3 (ศรชล.ภาค3) เปิดเผยว่า ศูนย์ควบคุมความมั่นคงท่าเรือจังหวัดพังงา( ศคท.จว. พง.ฯ) ได้รับการแจ้งจาก ศูนย์ปฏิบัติการศูนย์อำนวยการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเลภาค 3 (ศปก.ศรชล.ภาค 3)

'อนุทิน' ยังไม่มีคิวเข้าพบ 'นช.ทักษิณ' แต่ต้องเจอแน่นอน เพราะเป็นผู้ใหญ่ที่เคารพ

ที่ทำเนียบ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ก

มงคลกิตติ์ จี้ ‘มท.หนู’ เด้ง ‘ผู้ว่าฯ-นอภ.’ เซ่นบ่อนบางใหญ่เหมือนตำรวจ อย่าเลือกปฎิบัติ

เต้-มงคลกิตติ์ จี้ อนุทิน เด้ง ผู้ว่าฯ-นอภ. สังเวยจับบ่อนบางใหญ่ จ.นนทบุรี เหมือนตำรวจ อย่าเลือกปฏิบัติ

'อนุทิน' เผยไม่ยุ่งเรื่อง 'ชาดา' ถูกสันธนะกล่าวหาเอี่ยวบ่อนบางใหญ่ ยันบุกจับบ่อนรู้กันแค่ 3 คน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวถึงกรณี นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ระบุการเช้าจับกุมบ่อนบางใหญ่ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย จะเกี่ยวข้อง เพราะรู้จักกับเจ้าของบ่อน คล้ายกับการหักหลัง