ปชช.ต้องการเปลี่ยนแปลง ‘พท.’ ลั่นชนะเลือกตั้ง นายก อบจ.ร้อยเอ็ด

26 ก.ย.2565-น.ส.ชญาภา สินธุไพร รองโฆษกพรรคเพื่อไทย โพสต์เฟซบุ๊กหลังทราบผลการเลือกตั้งนายกอบจ.ร้อยเอ็ด อย่างไม่เป็นทางการ โดยผู้สมัครของพรรคเพื่อไทยได้รับชัยชนะว่า ประชาขนต้องการการเปลี่ยนแปลง ขอแสดงความยินดีกับว่าที่ นายก อบจ.ร้อยเอ็ด คนใหม่ ท่านเศกสิทธิ์ ไวนิยมพงศ์ เบอร์ 2 จากพรรคเพื่อไทย ที่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องชาวร้อยเอ็ดด้วยคะแนนเสียงท่วมท้นถล่มทลายกว่า 301,187 คะแนน (อย่างไม่เป็นทางการ) ชนะขาดทิ้งห่างคู่แข่งแบบไม่เห็นฝุ่น 

กราบขอบพระคุณทุกๆคะแนนเสียงจากพี่น้องชาวร้อยเอ็ดทุกๆท่าน เป็นอีกครั้งในประวัติศาสตร์ที่ชาวอีสาน จ.ร้อยเอ็ด ซึ่งเป็นฐานที่มั่นของฝ่ายประชาธิปไตยมาโดยตลอด ได้สร้างปรากฏการณ์ ร้อยเอ็ดแลนด์สไลด์ เพื่อรักษาเกียรติภูมิและปักธงประชาธิปไตยไว้ที่ จ.ร้อยเอ็ด เป็นการส่งสัญญาณสำคัญต่อคนทั้งประเทศว่าประชาชนต้องการความเปลี่ยนแปลง ประเทศต้องไปต่อและพอแล้วกับรัฐบาลสืบทอดอำนาจ เพื่อให้ประเทศก้าวพ้นจากวิกฤติชาติครั้งนี้ เพื่อไทยแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีลนายใหญ่! 'จักรภพ' นำร่องพาบริวารกลับบ้าน

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จักรภพกลับไทย โครงการนำร่องของทักษิณ นำบริวารกลับบ้าน

‘ทวี’ ไม่รู้ ‘ทักษิณ’ เยือนพรรคเพื่อไทย ชี้หากไม่ขัดเงื่อนไขพักโทษทำได้

รณีมีรายงานข่าว นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่อยู่ระหว่างการพักโทษจะเข้าไปที่พรรคเพื่อไทยในวันที่ 26 มี.ค.

'คำนูณ' จองกฐิน ปมพิรุธ เจรจาผลประโยชน์ปิโตรเลียมก่อนเรื่องเขตแดน

“คำนูณ” ย้ำ ‘ซักฟอก ม.153’ ปมเขตแดนไทย-กัมพูชา เพื่อปกป้องผลประโยชน์ประเทศ ยัน ไม่ได้โจมตีเป็นรายบุคคล พิรุธเปิดฉากเจรจาเรื่องผลประโยชน์จากปิโตรเลียมก่อนเรื่องเขตแดน