'ประวิตร' ขอบคุณขรก.เกษียณอายุ ทำหน้าที่ด้วยความเสียสละ เพื่อประเทศชาติและปชช.

29 ก.ย.2565 - เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าปฏิบัติภารกิจบนตึกไทยคู่ฟ้า เป็นครั้งที่ 2 หลังรับตำแหน่งรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี โดยเปิดโอกาสให้ข้าราชการจากสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี (สลน.) ที่เกษียณอายุราชการปีนี้ เข้าพบเพื่ออำลาตำแหน่ง

นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฎิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นางนิชา หิรัญบูรณะ ธุวธรรม รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายบริหาร นำผู้เกษียณอายุราชการประจำปี 2565 ของสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี จำนวน 15 ราย เข้าพบ พล.อ. ประวิตร โดยมีคณะผู้บริหารสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ข้าราชการการเมืองสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เข้าร่วมด้วย โดยพล.อ.ประวิตร ได้มอบของที่ระลึกแก่ผู้เกษียณอายุราชการทุกคน พร้อมกล่าวชื่นชมและขอบคุณที่ทุกคนปฏิบัติหน้าที่เพื่อประเทศชาติด้วยความวิริยะ อุตสาหะ เพียรพยายาม ซื่อสัตย์ สุจริต และเสียสละเพื่อประโยชน์แก่ประเทศชาติและประชาชนด้วยดีตลอดมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับของที่ระลึกที่มอบให้แก่ข้าราชการ ได้แก่ เครื่องชงกาแฟแบบดริป เครื่องวัดความดัน ผ้าไทย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เผ่าภูมิ' ปัดนายกฯ ส่งสัญญาณนั่งเก้าอี้รัฐมนตรี

นายเผ่าภูมิ โรจนสกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวได้เดินทางมารับเอกสารกรอกแบบฟอร์มตรวจสอบคุณสมบัติรัฐมนตรี เรียบร้อยแล้ว ว่า ตนไม่ให้คอมเมนท์ ยืนยันว่าขณะ

'เทพไท' ผสมโรง! เอกสาร 'บิ๊กโจ๊ก' ประจาน ระบอบทักษิณ-ยุคคสช. องค์กรอิสระที่ไม่อิสระจริง

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีธรรมราช กองเชียร์พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กว่า จากระบอบทักษิณ ถึงยุค คสช. องค์กรอิสร

'ประวิตร' ยันไม่รู้จัก 'สุชาติ' กรรมการป.ป.ช. เป็นการส่วนตัว หลังโดนบิ๊กโจ๊กโยนระเบิดใส่

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธไม่ทราบกรณีที่มีการเผยแพร่เอกสารคัดค้านการปฏิบัติหน้ากรรมการป.ป.ช. และขอให้ตรวจสอบพ

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

'ไทย-นิวซีแลนด์' หารือชื่นมื่นดันปี 2569 เป็นหุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์!

ไทย-นิวซีแลนด์ ลงนามความตกลง 2 ฉบับ ยกระดับความร่วมมือรอบด้าน โดยเฉพาะความมั่นคง เศรษฐกิจ และความสัมพันธ์ในระดับประชาชน เดินหน้าสู่การเป็น “หุ้นส่วนทางยุทธศาสตร์” ในปี 2569

'สมเด็จธงชัย' ให้พร 'เศรษฐา' อยู่ไปนานๆ ให้บ้านเมืองร่มเย็นเป็นสุข

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เดินทางเข้าทำเนียบรัฐบาล โดยนายกฯได้สักการะพระพรหม บนตึกไทยคู่ฟ้า และศาลพระภูมิเจ้าที่ และศาลตายาย สิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำทำเนียบรัฐบาล