ทำไมไม่จัดการ! ดร.เสรี งงปล่อยคนสัญชาติอื่นครอบงำพรรค

12 ต.ค.2565 - ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า "เรื่องคนสัญชาติอื่นครอบงำพรรคนี่ มันยังไม่ชัดอีกหรือไร ทำไมไม่มีการจัดการอะไรเลย เมื่อเป็นเช่นนี้แล้วจะให้ประชาชนไว้ใจได้อย่างไร แล้วใครจะมองว่ากฎหมายศักดิ์สิทธิ์

"เกรงใจกัน" หรือ "ไม่กล้าเป็นศัตรู" หรือ "มีผลประโยชน์อันใด" ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุใดก็ตาม มันไม่ใช่เรื่องดีแน่ๆ ทำไมคนที่ทำ เขาจึงกล้าทำโดยไม่กลัวกฎหมาย

ประชาชนเห็น แต่ทำไมผู้รักษากฎหมายจึงไม่เห็น

ทำไมจึงปล่อยให้เหตุการณ์เป็นเช่นนี้ไม่คิดจัดการอะไรเลยหรือ

เมื่อเป็นเช่นนี้แล้ว เราจะมีกฎหมายเรื่องห้ามคนนอกพรรคครอบงำไว้ทำไม"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ไม่ติดใจ 'ทักษิณ' มีบารมีมากกว่า

นายเศรษฐา​ ทวีสิน​ นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ​ ให้สัมภาษณ์ภายหลังเข้าพบ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี นักโทษที่อยู่ระหว่างการพักโทษ เพื่อรดน้ำขอพรวันสงกรานต์

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 6)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

รมต.-สส.-คนเสื้อแดงแห่ร่วมงานสงกรานต์ รดน้ำขอพรทักษิณ เจอฝนตกหนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าช่วงเช้า ได้ไปร่วมทำบุญขึ้นบ้านใหม่บ้านของนางเยาวเรศ ชินวัตร น้องสาว ที่อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ โดยบรรยากาศมีคนในครอบครัวชินวัตร

เด็กประชาธิปัตย์ หยาม 'DNAทักษิณ' ท่าดีทีเหลว

ขณะที่รัฐบาลได้แต่อ้ำ ๆ อึ้ง ๆ ไม่มีคำแถลงชี้แจงอย่างเป็นทางการแตกต่างจากที่ตีปี๊บไว้ตอนแรก ส่วน “อุ๊งอิ๊ง” แม่งานซอฟพาวเวอร์ ที่เป็นคนจุดประเด็นเรื่องนี้ หายเข้ากลีบเมฆ อาจเป็นเพราะมัววุ่นอยู่กับ

ดร.เสรี ย้อนเกล็ดเจ้าของคอก 'การแจกเงินเป็นความโง่ของคนสิ้นคิด'

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักวิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร โพสต์เฟซบุ๊กว่า การตรวจสอบคุณสมบัติรายบุคคลก็นับว่าจะยุ่งยากแล้ว ทั้งการตรวจสอบราย