'บิ๊กป้อม' เล่นบทเตมีย์ใบ้เมินตอบทุกเรื่องราว

'บิ๊กป้อม' สวมบทเตมีย์ใบ้ ปิดปากเงียบทุกเรื่องทั้งงบประมาณเยียวยาเกษตรกรยาสูบ พรรคพลังประชารัฐเลือดไหลออก

13 ต.ค.2565 - หลังเสร็จพิธีบำเพ็ญกุศลและพิธีทำบุญตักบาตร เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ยังคงปฏิเสธการตอบคำถามกรณีความคืบหน้ากรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมมอบหมายให้ตรวจสอบงบประมาณที่เบิกจ่ายไปแล้วกว่า 50 ล้านบาท เพื่อเยียวยาเกษตรกรผู้ปลูกยาสูบ รวมไปถึงได้มีการพูดคุยกับ ส.ส.ในพื้นที่และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแล้วหรือไม่

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตรยังปฏิเสธการตอบคำถามถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เสนอตัวช่วยแก้ไขปัญหายาเสพติด รวมไปถึงกรณีความสัมพันธ์ภายในพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ที่มี ส.ส.เตรียมย้ายออกจากพรรคเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้น่าสังเกตว่า พล.อ.ประวิตร ยังคงสงวนท่าที การตอบคำถามกับสื่อมวลชนในประเด็นต่างๆ โดยเฉพาะประเด็นร้อนเรื่องความขัดแย้งภายในพรรค รวมไปถึง พล.อ.ประวิตรยังมีสีหน้าขึงขัง และรีบเดินขึ้นรถ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

มท.1 ลั่นเที่ยวภูเก็ตปลอดภัย ฮึ่มไม่ยอมคนส่วนน้อยทำเสียหาย

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่บางลาไนท์มาร์เก็ตป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต