'แรมโบ้' ขอบคุณชาวปักษ์ใต้สนับสนุนนายกฯประยุทธ์

“แรมโบ้” ขอบคุณชาวปักษ์ใต้ที่ยังรักสนับสนุนนายกฯ ผลสำรวจ “นิด้าโพล”ความเห็นประชาชนส่วนใหญ่ พบว่าบุคคลที่คนใต้จะสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรีในวันนี้ อันดับ 1 คือเป็น พลเอกประยุทธ์ แสดงให้เห็นว่าที่ผ่านมานายกฯ ทำหน้าที่ได้ดี เชื่อว่าไม่ใช่เฉพาะภาคใต้ คนภาคอื่นก็ไว้วางใจเช่นกัน

23 ตุลาคม 2565 – นายเสกสกล อัตถาวงศ์ อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เห็นด้วยกับ “นิด้าโพล” สำรวจความเห็นของประชาชน ผู้มีสิทธิเลือกตั้งในภาคใต้ พบว่าบุคคลที่คนใต้จะสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรีในวันนี้ อันดับ 1 ร้อยละ 23.94 เป็น พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เพราะ ซื่อสัตย์สุจริต มีความเด็ดขาด กล้าตัดสินใจ ทำให้บ้านเมืองเกิดความสงบ และต้องการให้บริหารประเทศอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเป็นการแสดงให้เห็นว่านายกฯประยุทธ์ ยังเป็นบุคคลที่ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนในการทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชน

นายเสกสกล ยังขอขอบคุณคนภาคใต้ที่ยังไว้วางใจนายกฯประยุทธ์ และตนเองมั่นใจว่าไม่ใช่แค่ประชาชนพื้นที่ภาคใต้ แต่ประชาชนทั่วทุกภาคก็คงให้ความไว้วางใจนายกฯประยุทธ์ ในการทำหน้าที่เช่นกัน เพราะที่ผ่านมาประชาชนได้เห็นผลงานมาแล้ว และหลายโครงการเป็นที่ชื่นชอบของประชาชน

“ตนเองขอให้ประชาชนมั่นใจว่านายกฯประยุทธ์จะไม่ทอดทิ้งประชาชน และจะตั้งใจทำงานอย่างต่อเนื่องจนครบวาระ ยิ่งในตอนนี้ช่วงนี้ที่เกิดสถานการณ์น้ำท่วมในหลายจังหวัด นายกฯและรัฐบาลไม่ได้นิ่งดูดาย ทำงานอย่างเต็มที่เพื่อแก้ไขปัญหา พร้อมกับหามาตรการออกมาเยียวยาประชาชนทั้งระยะสั้น และหาทางแก้ไขปัญหาระยะยาว ขณะเดียวกันนายกฯ และรัฐมนตรีทุกคนได้ลงพื้นที่ไปติดตามสถานการณ์ในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง ไม่มีเวลาต่อปากต่อคำกับใคร เอาเวลาไปลงพื้นดูแลพี่น้องประชาชนอย่างใกล้ชิดดีกว่า” นายเสกสกลกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'แรมโบ้' เข้าให้ข้อมูล ปปป. ถูกแก๊งตบทรัพย์อธิบดีกรมการข้าว ขู่กรรโชกทรัพย์ 6 ครั้ง

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ กองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติไม่ชอบ หรือ บก.ปปป. เพื่อให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนหลังจากเคยโดน

กุนซือใหญ่ อบรม 'วีระ' กรณี 'พลเอกประยุทธ์' ดำรงตำแหน่งองคมนตรี

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมายโพสต์รูปภาพคู่นายวีระ สมความคิด เลขาธิการเครือข่าวประชาชนต่อต้านคอร์รัปชัน พร้อมข้อความระบุ