‘นิพิฎฐ์’ ชูนโยบายพรรค ‘1อำเภอ1ศูนย์บำบัด’ แก้ปัญหายาเสพติด

แฟ้มภาพ

24 ต.ค.2565-นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์เฟซบุ๊กเรื่อง “1 อำเภอ 1 ศูนย์บำบัด” ระบุว่า สัปดาห์นี้ มีพี่น้องประชาชนโทรมาแจ้งเรื่องลูกหลานติดยาเสพ ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร  ไม่รู้จะรักษาอย่างไร พรรคสร้างอนาคตไทย เห็นถึงความเดือดร้อน และอันตรายที่จะเกิดกับสังคม จึงมีนโยบาย 1 อำเภอ 1 ศูนย์บำบัด เพื่อรักษาผู้ป่วย

พรรคสร้างอนาคตไทย(ภาคใต้) ภูมิใจที่เรามีผู้สมัครเป็นนายแพทย์ 2 ท่าน ท่านหนึ่งเป็นนายแพทย์ด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ  “Wellness Tourism” อีกท่านหนึ่งเป็นนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัด ที่ทำงานด้านนี้มาโดยตลอด จะเป็นกำลังหลักในการแก้ปัญหายาเสพติดให้ประชาชนในภาคใต้ ภาคใต้ 14 จังหวัด มีศูนย์บำบัดยาเพียง 1 แห่ง ที่จังหวัดสงขลา จึงไม่สามารถแก้ไขปัญหาบำบัด รักษา และฟื้นฟู ผู้ติดยาเสพติดที่มีอยู่จำนวนมากในขณะนี้ได้อย่างเพียงพอ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ลุยอีสานคุยขอจัดการปัญหาหนี้นอกระบบ - ยาเสพติด

“เศรษฐา” ลุยอีสาน พบชาวมหาสารคาม ลั่นปัญหาหนี้นอกระบบหยั่งลึกสังคมไทย ขันน็อตทุกภาคส่วนทำงานหนักขึ้น หลังตัวเลขยังไม่เป็นที่พอใจ ขีดเส้นกำหนดกรอบปราบยาเสพติด 90 วัน พร้อมรายงานสำนักนายกฯทุกเดือน

'นิพิฏฐ์' เย้ย 'ก่อแก้ว' ถ้าจะชวนทะเลาะ คลานออกมาจากกระโปรงอุ๊งอื๊ง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต สส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊ก โดยระบุว่า ก่อแก้ว พิกุลทอง ถ้าจะทะเลาะกับผม คลานออกมาจากกระโปรงอุ๊งอื๊ง

'นิพิฏฐ์' หนุน 'ผู้ว่าแบงก์ชาติ' อย่าถอดใจ ประชาชนต้องการให้เป็นวีรบุรุษที่ยังมีชีวิต

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีต สส.พัทลุง โพสต์ข้อความผ่านทางเพซบุ๊กว่า *สายเลือดพ่อ คุณอุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร กล่าวว่า “ธนาคารแห่งประเทศไทยเป็นอุปสรรคต่อการพัฒนาประเทศ”

รวบ 2 โจ๋ วัย 17-18 ปี ค้ายาบ้า ยึดกว่า 1.2 แสนเม็ด ตามออเดอร์รุ่นพี่หนีคดีซุกลาว

ผบก.บุรีรัมย์ แถลงลุยจับต่อเนื่องแก๊งค้ายาบ้า ได้อีก 2 ราย เป็นเยาวชนอายุ 17 กับ 18 ปี ยึดของกลางยาบ้าอีกกว่า 1.2 แสนเม็ด เผยทำมาแล้วนับสิบครั้ง ตามออเดอร์รุ่นพี่ ที่หลบหนีคดียาเสพติด ไปอยู่ประเทศเพื่อนบ้าน

ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง เผยเหตุไม่สงบประเทศเพื่อนบ้าน ทำยอดยึดยาบ้าพุ่ง 3 เท่า

พลตรีประพัฒน์ พบสุวรรณ ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมืองในฐานะผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 3 ส่วนแยก 2 ได้แถลงผลการปฏิบัติงานของกองกำลังผาเมือง/กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 3 ส่วนแยก 2 ในห้วง 7 เดือน