'ธนกร' หนุน 'บิ๊กตู่' นั่งนายกฯ อีกสมัย มั่นใจวาระ 2 ปีไร้ปัญหา สู้เลือกตั้งสมัยหน้าได้

'ธนกร' หนุน 'บิ๊กตู่' ไปต่อ ดันนั่งนายกฯ อีกสมัย มั่นใจวาระ 2 ปีไร้ปัญหา แจงขอโฟกัสที่การแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของคนไทยก่อน เชื่อพปชร.วางยุทธศาสตร์หาเสียงสู้เลือกตั้งสมัยหน้าได้

28ต.ค.2565 - นายธนกร วังบุญคงชนะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ยืนยันว่า วันนี้ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ รวมทั้งตนนั้น ยังสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และรมว.กลาโหม ให้เป็นนายกฯ อีกสมัยในการเลือกตั้งครั้งหน้า เพื่อดูแลแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้กับพี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่อง สร้างความมั่นคง มั่งคั่ง และยั่งยืนในการพัฒนาประเทศ เห็นได้จากหลายๆ นโยบายของรัฐบาลที่ท่านนายกฯ ดำเนินการมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานั้น ประชาชนต่างให้การยอมรับ และเรียกร้องให้ขยายโครงการออกไปอย่างต่อเนื่อง เช่น โครงการเราเที่ยวด้วยกัน หรือโครงการคนละครึ่ง ที่เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก รวมไปถึงโครงสร้างพื้นฐานทุกด้าน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ยังเหลือเวลาอีกพอสมควร และเชื่อว่าท่านนายกฯ เองก็คงจะยังไม่ตัดสินใจอะไรเร็วๆ นี้ เพราะเวลานี้ท่านนายกฯ ขอโฟกัสที่การแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของคนไทยก่อน โดยเฉพาะปัญหาน้ำท่วม ที่ขณะนี้ยังมีหลายจังหวัดที่ถูกน้ำท่วมมานานหลายเดือนแล้ว ดังนั้น วันนี้อย่าเพิ่งพูดถึงประเด็นการเมือง ขอเอาเวลาที่เหลือเร่งทำงานแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนให้ดีที่สุดก่อนดีกว่า

“เวลานี้ท่านนายกฯ มุ่งเน้นไปที่การแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนก่อนเป็นอันดับแรก ซึ่งจะเห็นได้ว่าท่านนายกฯ จะไม่ตอบคำถามที่เกี่ยวกับประเด็นการเมืองเลย ดังนั้น ยิ่งการแสดงความเห็นเรื่องทิศทางการเมืองของท่านนายกฯ ในอนาคต ขณะที่บ้านเรือนของประชาชนในหลายพื้นที่ยังถูกน้ำท่วมอยู่นั้น ยิ่งไม่ใช่แนวทางทางการเมืองที่ท่านนายกฯ ปฏิบัติมาโดยตลอด แต่เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม เชื่อว่าจะมีความชัดเจนในเรื่องนี้อย่างแน่นอน เพราะผมมั่นใจว่า เรื่องวาระ 2 ปีนั้นไร้ปัญหา พรรคพลังประชารัฐภายใต้การนำของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคสามารถวางยุทธศาสตร์เพื่อหาเสียงสู้เลือกตั้งสมัยหน้าได้อย่างแน่นอน เพื่อสร้างความยั่งยืนในการพัฒนาประเทศอย่างต่อเนื่อง เพราะช่วงเวลาที่ผ่านมานายกได้แก้ปัญหาและพัฒนาในทุกด้าน ทุกมิติ ผมเชื่อว่าถ้านายกไปต่ออีก 2 ปี เพื่อให้ทุกอย่างที่ทำมาเพื่อประเทศชาติและประชาชนมีความยั่งยืนจะเป็นประโยชน์มาก เพราะหลังจากนั้นใครจะมาเป็นนายกต่อไม่ใช่ปัญหาแล้ว ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางเป็นระบบหมดแล้ว” นายธนกร กล่าว

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

'ธนกร' อวยพรคนไทยมีความสุขปีใหม่ไทย ขอฝ่ายค้านอย่าจ้องดิสเครดิตรัฐบาล

'ธนกร' อวยพรคนไทยมีความสุขปีใหม่ไทยเดินทางปลอดภัยเมาไม่ขับขอฝ่ายค้าน อย่าจ้องดิสเครดิตรัฐบาล ชี้ แกนนำบางคน ให้ข้อมูลทำปชช.สับสน แนะ ทำงานสร้างสรรค์ยึดประโยชน์ประเทศ มั่นใจ สงกรานต์ ขับเคลื่อนท่องเที่ยวเติบโต ผลักเม็ดเงินเข้าระบบเศรษฐกิจดียิ่งขึ้น

ลูกพรรคพปชร. รดน้ำขอพร 'บิ๊กป้อม' กำชับสส. เข้าประชุมสภาพร้อมเพรียง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พล.ต.อ.พัชรวาทวงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานที่ปรึกษาพรรคร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า

'ธนกร' จวก สส.ก้าวไกล เล่นเกมนับองค์ประชุม หวังตีตกรายงาน 'กาสิโนถูกกม.'

'ธนกร' ติง สส.ก้าวไกล เล่นเกมนับองค์ประชุม หวังทำสภาล่ม หวังตีตกรายงาน 'กาสิโนถูกกม.' ถาม เหตุใดไม่แสดงตนทั้งที่นั่งในห้องปช. ขออย่าโบ้ยเป็นหน้าที่ฝั่งรบ. ชี้ หากไม่เคารพข้อตกลงวิป ก็ควรเคารพปชช. แนะ ทำการเมืองใหม่ให้สร้างสรรค์ หวัง เห็นฝ่ายค้านคุณภาพ ท็อปฟอร์ม