'บิ๊กตู่' หัวเราะตัวโยก 2 รมต.ปล่อยมุกตลกกลางวง ครม. ปมข่าวลือยุบสภา

1 พ.ย.2565 - รายงานข่าวจากที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) แจ้งว่า  ระหว่างการรับประทานอาหารกลางวันภายหลังการประชุม ครม.เสร็จสิ้น บนโต๊ะอาหารที่มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม และรัฐมนตรีหลายคนนั่งอยู่

ช่วงหนึ่ง นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ได้นัดแนะกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เรื่องการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกระแสข่าวยุบสภา

โดยนายวราวุธได้หันไปพูดกับนายอนุทินว่า เดี๋ยวเราออกไปสัมภาษณ์เรื่องยุบสภากันดีกว่าว่า ท่านนายกฯจะยุบสภาในวันที่ 31 ก.พ. เพราะถ้าบอกแค่วันที่ 29 ก.พ.มันก็ยังพอจะมีทาง ทำให้นายอนุทินและ พล.อ.ประยุทธ์ต่างหัวเราะชอบใจ โดยเฉพาะพล.อ.ประยุทธ์ที่หัวเราะตัวโยกเลย

อย่างไรก็ดี ปรากฏว่าภายหลังการประชุม นายอนุทินเองได้ไปให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า นายกฯจะยุบสภาในวันที่ 31 ก.พ. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอดูทั้งหลายพึงรู้ไว้ 'สว.วันชัย' เปิดดวง 'ทักษิณ' มากับอาญาสวรรค์ ใครจะมาปฏิวัติ?

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ใครจะปฏิวัติ?! มีหมอดูบางคนบอกว่าดวงของคุณทักษิณในเดือนกันยายน67 อาจเกิดการรัฐประหารเหมือนที่เคยโดนมาแล้ว

หัวหน้าชทพ. ย้ำยังไม่ได้รับสัญญาณปรับครม. โยนถามเพื่อไทย

นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึง การพูดในห้องประชุม ว่า พรรคชาติไทยพัฒนา ดูแลงานสิ่งมีชีวิตมาหมดแล้ว ตั้งแต่ 4 เท้า ถึง 2 เท้า ไม่รู้ว่าอนาคตจะมีเท้าหรือไม่ ว่า ยังไม่ได้รับ

'วราวุธ' ลั่น 'ชทพ.' เป็นพรรคร่วมรัฐบาลที่รับผิดชอบต่อนโยบายที่แถลงต่อสภา

นายวราวุธ ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา เป็นประธานประชุมสามัญครั้งที่ 1 / 2567 พรรคชาติไทยพัฒนา โดยมีผู้เข้าร่วมประชุม

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ