‘บิ๊กป้อม’ แย้มจับมือ พท. ค่อยว่ากันหลังเลือกตั้ง ปัดไม่เคยคุย ‘คุณหญิงพจมาน’

7 พ.ย.2565-พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวถึงกระแสข่าว พรรค พปชร. จะจับมือกับพรรคเพื่อไทยว่า ไม่มี ไม่มี   เมื่อถามย้ำว่า จะคุยกันหลังเลือกตั้งเป็นไปได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ” ค่อยว่ากันหลังเลือกตั้ง” ซักอีกว่า ได้คุยกับคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ อดีตภรรยา นายทักษิณ ชินวัตร หรือไม่  พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่เคยคุย 

ถามว่า ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา สมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทย จะกลับมาร่วมพปชร.ได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนไม่รู้ เรื่องนี้ต้องถามทางพรรค  เพราะเราทำงานกันในรูปแบบพรรค ไม่ใช่ถามที่ตน ตนจะทำอะไรได้ และที่ผ่านมายังไม่มีการติดต่อเข้ามา 

เมื่อถามว่า พล.อ.ประวิตร สดใสเหมือนเคลียร์ปัญหาต่างๆแล้วพล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ต้องเคลียร์ เพราะตนตอบตรงไปตรงมา ไม่จำเป็นต้องสยบข่าวลืออะไร เพราะที่ลือกันไปสื่อเขียนกันเอง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลดความเสี่ยง‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ ปรับ ครม.เค้นผลงานรัฐบาล

เรือธง ล้มไม่ได้ เพราะมีผลต่อเครดิตของพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะในปัจจุบันหรืออนาคต สำหรับโครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท

'ทักษิณ' จ้อสื่อ ตอบได้ทุกเรื่อง แต่เงียบกริบปมพิธาคุยข่มกวาดสส.เชียงใหม่

หลังจากที่นายทักษิณรับประทานอาหารเสร็จ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง นายทักษิณได้ลงมาเพื่อเดินทางไปทำภารกิจอื่นต่อ มีประชาชนเข้าไปทักทายและสวมกอดนายทักษิณพร้อมกล่าวว่า

เด็กประชาธิปัตย์ หยาม 'DNAทักษิณ' ท่าดีทีเหลว

ขณะที่รัฐบาลได้แต่อ้ำ ๆ อึ้ง ๆ ไม่มีคำแถลงชี้แจงอย่างเป็นทางการแตกต่างจากที่ตีปี๊บไว้ตอนแรก ส่วน “อุ๊งอิ๊ง” แม่งานซอฟพาวเวอร์ ที่เป็นคนจุดประเด็นเรื่องนี้ หายเข้ากลีบเมฆ อาจเป็นเพราะมัววุ่นอยู่กับ

ชำแหละ! งบดิจิทัล ผ่องถ่าย 5 แสนล้านเข้ากระเป๋านายทุนใหญ่ แต่สุดท้ายทำไม่ได้

'จตุพร' ชำแหละงบดิจิทัลแจกเงินหมื่นบิดเบี้ยว เชื่อผ่องถ่าย 5 แสนล้านเข้ากระเป๋านายทุนใหญ่ชดเชยกำไรหดหาย ไม่ใช่การกระตุ้น ศก. ซัดใช้เงิน ธกส.ผิดวัตถุประสงค์ คาดมีแถลงใหม่อีกรอบเป็นครั้งที่ 7 แล้วเปลี่ยนใหม่อีก สุดท้ายทำไม่ได้

โถ 'สมศักดิ์' ไม่เข้าใจระบอบทักษิณเป็นอย่างไร แต่มั่นใจเป็นคนทำให้การเมืองสมานฉันท์

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีความเคลื่อนไหวบ่อยขึ้นจะทำให้การเมืองกลับไปเป็นเหมือนเก่าหรือไม่ว่า นายทักษิณ เป็นคนทำงาน และการหยุดไป 17 ปี ในสมองท่าน

เดือด! รำลึก 10 เมษา 53 กองเชียร์เสื้อแดงตะโกนไล่ ด่าเพื่อไทยตระบัดสัตย์

คณะประชาชนทวงความยุติธรรม 2553 จัดกิจกรรม ‘รำลึกและสดุดีวีรชน 14ปี เมษาพฤษภา 53’ โดยได้ถวายสังฆทานพระสงฆ์ 6 รูป เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ กลุ่มวีรชนประชาธิปไตย เมษา-พฤษภา 2553