'สมศักดิ์' ปัดตอบอยู่กับ 'ตู่' หรือ 'ป้อม' ชี้ไม่ใช่เวลาพูด เปรยชัดเจนเดือนม.ค.66

15 พ.ย.2565-นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรมและประธานยุทธศาสตร์พรรคพปชร. ให้สัมภาษณ์ ถึงความชัดเจน ส่วนตัวว่า จะไปอยู่กับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม หรือพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ท่ามกลางกระแสข่าวหาก2ป.แยกพรรคกันเดิน โดย นายสมศักดิ์ กล่าวว่า ” มันเป็นเรื่องที่ไม่ควรพูดในเวลานี้ รอให้ถึงเดือนม.ค.2566 ก่อนแล้วกัน”

เมื่อถามย้ำว่าในช่วงเดือนม.ค.2566 จะให้ความชัดเจนได้ใช่หรือไม่ว่าจะอยู่กับใครนายสมศักดิ์ไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าวแล้วเดินขึ้นไปร่วมการประชุมครม. ที่ห้องประชุมชั้น 5 ตึกบัญชาการ 1.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป๊อด' ยังไม่ได้คุย 'บิ๊กป้อม' หลังมีเอกสารหลุดพาดพิง แทรกแซงป.ป.ช.

ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.อ.พัชรวาท วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม กล่าวถึงกรณีมีเอกสารหลุ

เอกสารว่อน! ‘โจ๊ก’ ค้าน ’สุชาติ’ ป.ป.ช.ไต่สวนตัวเอง อ้างโกรธเคือง ดึง ‘บิ๊กป้อม’ เป็นพยาน 

มีการเผยแพร่เอกสาร ลงวันที่ 17 เม.ย.67  ที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ทำหนังสือขอคัดค้านการปฏิบัติหน้าที่ของ นายสุซาติ ตระกูลเกษมสุข กรรมการ ป.ป.ช.และขอให้ตรวจสอบพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม

'สมศักดิ์' เปิดบ้านสุโขทัยรดน้ำสงกรานต์ ขอพรให้ 'โคแสนล้าน' เดินหน้าได้

“สมศักดิ์-อนงค์วรรณ” เปิดบ้านสุโขทัย รดน้ำสงกรานต์ อวยพรให้ปีใหม่ไทย รัฐบาล ทำงานให้ประชาชนสำเร็จ พร้อมขอพรให้”โคแสนล้าน”เดินหน้าได้ ย้ำ ข่าวปรับครม. ไม่สามารถคาดเดาได้ มองเป็นเพียงข่าวลือ ยัน เร่งทำงานในฐานะรองนายกฯอย่างเต็มที่

'บิ๊กป้อม' ยิ้มแย้ม 'เพื่อน ตท.6' รดน้ำขอพรสงกรานต์ ส่ายหน้าเจอสื่อถามรีเทิร์นครม.

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ อดีตรองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานเตรียมทหารรุ่น 6 (รุ่นฝนแรก) เปิดให้เพื่อนร่วมรุ่น ตท.6 นำโดย พล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด , พล.อ.วินัย ภัททิยกุล อดีตเลขาธิการสภาความมั่นคงแห่งชาติ (สมช.) , พล.อ.นพดล อินทปัญญา รดน้ำขอพรเนื่องในวันสงกรานต์

'บิ๊กป้อม' อวยพรสงกรานต์ ขอคนไทยร่วมกันทำความดี มีแต่ความสุข ความสมหวัง

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวสวัสดีวันสงกรานต์และวันปีใหม่ของไทยประจำปี 2567 ขอให้ทุกคนประสบความสุข

โถ 'สมศักดิ์' ไม่เข้าใจระบอบทักษิณเป็นอย่างไร แต่มั่นใจเป็นคนทำให้การเมืองสมานฉันท์

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี มีความเคลื่อนไหวบ่อยขึ้นจะทำให้การเมืองกลับไปเป็นเหมือนเก่าหรือไม่ว่า นายทักษิณ เป็นคนทำงาน และการหยุดไป 17 ปี ในสมองท่าน