อดีตเลขาฯสทนช. นำประสบการณ์บริหารน้ำ ช่วยทำนโยบาย พปชร.

21 พ.ย.2565-นายสมเกียรติ ประจำวงษ์ อดีตเลขาธิการสำนักงานทรัพยากรน้ำแห่งชาติ(สทนช.) กล่าวถึงกรณีมีชื่อได้รับการแต่งตั้งเป็นคณะกรรมการนโยบายพรรคพลังประชารัฐทำนโยบาบหาเสียงเลือกตั้งว่า ขณะนี้ยังไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เพียงแต่ได้รับทาบทามให้เข้ามาช่วยจัดทำนโยบายของพรรค จากประสบการณ์ ช่วงที่การบริหารจัดการน้ำสมัยดำรงตำแหน่งเลขาธิการ สทนช. ซึ่งไม่ทราบว่าคณะกรรมการที่เข้าไปดำรงตำแหน่งจะต้องสมัครเป็นสมาชิกพรรคหรือไม่ ถ้าต้องสมัครก็สมัครได้ แต่ใจจริงไม่อยากสมัครเป็นสมาชิกพรรคการเมืองและไม่ต้องการลงเล่นการเมืองด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รองโฆษก พปชร. ป้อง 'ลุงป้อม' ซัดกลับ 'เด็จพี่พร้อมพงศ์' ลิเกหลงโรง

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ อดีตสส.พรรคเพื่อไทย ยื่นร้องจริยธรรมพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.พรรคพลังประชารัฐ ขาดประชุมต่อเนื่อง

ได้ฤกษ์! สภาย้ายป้ายพรรค พปชร.มาอยู่ซีกฝ่ายค้านแล้ว

'ป้าย พปชร.' เขยิบไปอยู่ฝ่ายค้านแล้ว จากเดิมอยู่หน้าบัลลังก์ประธาน ขณะ 'สุวรรณา สส.บึงกาฬ ภูมิใจไทย' หยุดปฏิบัติหน้าที่ หลังศาลฎีการับคำร้อง กกต. ทำ สส. เหลือแค่ 492 คน

พปชร. เย้ย 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ไม่ใช่พายุหมุน แต่เป็นฝนหลงฤดู

ทีมเศรษฐกิจพรรคพลังประชารัฐ​ ประกอบด้วย ดร.อุตตม สาวนายน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน นายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง

'บิ๊กป้อม' ใส่ดำทั้งชุด เข้าพรรค ถกกรรมการบริหาร พปชร.

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาถึงที่ทำการพรรค เพื่อเป็นประธานในการประชุมกรรมการบริหารพรรค และ สส. ในเวลา 15.00 น.

'ไพบูลย์' ฟ้องอาญา 'หมาแก่' ดักฟัง-หมิ่นประมาท พอรู้ใครต้นตอปล่อยคลิปเสียง

นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรค พปชร. เปิดเผยถึงการยื่นฟ้องนายดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ผู้ดำเนินรายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand ว่า ตนได้ยื่นฟ้อง 3 คดี ได้แก่ 1.คดีอาญาในเรื่องการดักฟัง 2.คดีอาญา