'สันติ' อมยิ้ม! กั๊กตอบอนาคตการเมือง ยังอยู่ช่วยพปชร.ต่อหรือไม่

22 พ.ย.2565- นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เข้าไปลา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เพื่อไปร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ว่า ตนยังไม่ทราบเลย เมื่อถามว่าได้มีการเตรียมแผนอย่างไรหรือไม่ หากจะมีส.ส.พลังประชารัฐย้ายตาม พล.อ.ประยุทธ์ นายสันติกล่าวว่า ตนยังไม่ทราบเลย เมื่อเช้าเห็นแต่ข่าวในหนังสือพิมพ์ เดี๋ยวขอตรวจสอบก่อน เดี๋ยวตรวจสอบอีกที

เมื่อถามจากกระแสข่าวดังกล่าวในฐานะที่เป็นเลขาธิการพรรคฯได้พูดคุยกับหัวหน้าพรรคแล้วหรือยัง นายสันติกล่าวว่า ยังครับ ยังไม่ได้นัดกันเพราะเพิ่งเห็นข่าววันนี้เอง เมื่อถามว่าส่วนตัวเชื่อหรือไม่ นายสันติกล่าวว่า คงยังพูดไม่ได้ เมื่อถามว่าในฐานะเลขาธิการพรรคฯยังยืนยันหรือไม่ว่าจะอยู่ช่วยพล.อ.ประวิตรต่อไป ไม่คิดไปไหนใช่หรือไม่ นายสันติกล่าวว่า ในฐานะเลขาธิการพรรคฯยืนยัน เมื่อถามอีกว่าแล้วในนามส่วนตัวยืนยันเหมือนกันหรือไม่ นายสันติ ยิ้มไม่ตอบคำถามดังกล่าว ก่อนเดินเข้าห้องประชุมครม.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

หัวหน้าปชป. โวเลือดเก่าเตรียมไหลกลับ ยืนยันความขัดแย้งในพรรคจบแล้ว

นายเฉลิมชัย​ ศรี​อ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าร่วมสัมมนาสส. พรรคประชาธิปัตย์ว่า การสัมมนาวันนี้นอกจากจะมาคุยเรื่องอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามรัฐธรรมนูญมาตรา 152 แล้ว ก็ต้องการให้คณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.)

'จุลพันธ์' แจงไทม์ไลน์แจกเงินดิจิทัล มั่นใจเงินหมื่นเข้ากระเป๋าก่อนสิ้นปีนี้แน่นอน

นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะรองประธานกรรมาธิการวิสามัญ พิจารณารร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ 2567 แถลงความคืบหน้าโครงการเติมเงินผ่านดิจิทัลวอลเล็ต 10,000 บาท ซึ่งขณะนี้คณะทำงานด้านการตรวจสอบการกระทำที่อาจเข้าข่ายผิดหลักเกณฑ์และเงื่อนไขในโครงการฯ

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้