'โทนี่' บูลลี่ 'มิ่งขวัญ' บอกรู้จักดีหากไม่ใช่แคนดิเดตนายกฯ ไม่ไปแน่

'ทักษิณ' บูลลี่ 'มิ่งขวัญ' เรียก 'ป้ามิ่ง' บอกรู้จักดีต้องเป็นหนึ่งในแคนดิเดตนายกฯ ต่อจาก 'บิ๊กป้อม' แน่ ไม่อย่างนั้นไม่มีทางไป

07 ธ.ค.2565 - เฟซบุ๊ก CARE แคร์คิดเคลื่อนไทยได้สรุปการไลฟ์สดพูดคุยกับโทนี่ วู้ดซัม หรือนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีในหัวข้อ จาก “คิดใหม่ ทำใหม่” ถึง “คิดใหญ่ ทำเป็น” ในกรณีนายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ อดีตหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ย้ายไปอยู่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ตอนหนึ่งว่า ที่วันนี้พลังประชารัฐเอาป้ามิ่งเข้าไป ถ้าไม่มีดีลให้เป็นแคนดิเดตนายก เขาไม่ไปหรอก

ที่วันนี้พรรคพลังประชารัฐเอา “ป้ามิ่ง” เข้าไปเป็นหัวหน้าทีมเศรษฐกิจ ผมพนันได้เลยนะว่า เขาต้องเป็น 1 ในแคนดิเดตนายกฯ ต่อจากป้อมแน่นอน รับไม่รับไม่รู้ แต่ใช่แน่นอน ผมรู้จักมิ่งดี ไม่งั้นมิ่งไม่ไปที่นี่หรอก ไม่มีดีลที่จะเป็นแคนดิเดตนายกฯ เขาไม่ไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทักษิณ-โจ๊ก'ย่ามใจ! จุดจบเส้นทาง'สีเทา'

ช่วงเทศกาลสงกรานต์มีความเคลื่อนไหวของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งอยู่ระหว่างการพักโทษ เดินทางมาร่วมเทศกาลสงกรานต์ที่จังหวัดเชียงใหม่ โดยมีรัฐมนตรี แกนนำพรรคเพื่อไทย (พท.) และ สส.ของพรรค ร่วมรับประทานอาหารกับนายทักษิณอย่างคึกคัก

ถึงคิว 'พปชร.' เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมฯ 'เศรษฐา' ขออย่าโยงปรับ ครม.

'เศรษฐา' บอก ถึงคิว พปชร. เป็นเจ้าภาพนัดกินข้าวพรรคร่วมรัฐบาล แต่ยังไม่ได้นัดมา ขออย่าโยงเอี่ยวปมปรับ ครม. ยันไม่มีปัญหาพรรคร่วมฯ พูดคุยกันดี เมินแรงกระเพื่อม ย้ำยึดผลงาน

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

ลดความเสี่ยง‘ดิจิทัลวอลเล็ต’ ปรับ ครม.เค้นผลงานรัฐบาล

เรือธง ล้มไม่ได้ เพราะมีผลต่อเครดิตของพรรคเพื่อไทย ไม่ว่าจะในปัจจุบันหรืออนาคต สำหรับโครงการแจกเงินดิจิทัลวอลเล็ต 1 หมื่นบาท

ไม่เกินคาด! อัยการสั่งเลื่อนคดีทักษิณคดี 112 ไป 29 พ.ค.

อัยการเลื่อนฟังคำสั่งฟ้อง-ไม่ฟ้อง ‘ทักษิณ’ สัมภาษณ์เกาหลีกระทบสถาบันฯ เหตุรอผลสอบเพิ่ม ‘ประยุทธ’โฆษกอัยการเผยผลสอบคืบ 80% เผยไม่ทราบมีการสอบประเด็นต้นขั้วสัมภาษณ์จากต่างประเทศหรือไม่