'เฉลิมชัย' สยบข่าว กก.บห.ประชาธิปัตย์ ลาออก บีบ 'จุรินทร์' พ้นหัวหน้าพรรค ยันไม่จริง จบนะ

13 ธ.ค.2565- ที่ทำเนียบรัฐบาล นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.)กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวคณะกรรมการบริหารพรรคประชาธิปัตย์เตรียมลาออกทั้งคณะ เพื่อกดดันเปลี่ยนหัวหน้าพรรคข้อเท็จจริงเป็นอย่างไรว่า ไม่มีอะไรหรอก เมื่อถามว่า มันจริงหรือไม่ที่มีการเคลื่อนไหวล่ารายชื่อล้ม นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายเฉลิมชัย ตอบว่า ไม่รู้ แต่ไม่มีอะไรจริงๆ ไม่รู้จริงๆ

เมื่อถามว่า ในฐานะเลขาธิการพรรค จะตรวจสอบข่าวดังกล่าวหรือไม่ นายเฉลิมชัย กล่าวว่า ก็มันไม่มีอะไรต้องตรวจสอบ ยืนยันว่าไม่มีอะไร เมื่อถามว่าจะมีการพูดคุยกับคนที่ตกเป็นข่าวหรือไม่ นายเฉลิมชัย กล่าวย้อนว่า ทำไมต้องคุยด้วย ยืนยันว่าไม่มีอะไร จบนะ

ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า การที่มีข่าวออกมาแบบนี้สะท้อนให้เห็นหรือไม่ว่าภายในพรรคประชาธิปัตย์ยังมีปัญหาอยู่ในเรื่องการดูแล ส.ส.ภายในพรรค นายเฉลิมชัย กล่าวว่า ไม่มีปัญหาหรอก

ถามอีกว่า ยังมั่นใจนายจุรินทร์ที่จะนำทัพในการเลือกตั้งหน้าต่อไปหรือไม่ นายเฉลิมชัย กล่าวว่า ทุกอย่างก็เป็นไปตามระบบ จากหัวหน้าแล้วมาที่เลขาธิการพรรค ยืนยันไม่มีอะไรหรอก.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขย่ม 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ ทำไทยไม่ติดอันดับประเทศน่าลงทุน

ปชป. จี้รัฐบาลเร่งแก้ไข หลังผลจัดอันดับ EIU ไทยไม่ติดประเทศน่าลงทุน เหตุไร้เสถียรภาพการเมือง 'เศรษฐา' มีแค่อำนาจทิพย์ โดน 'อดีต-อนาคต' นายกฯ ประกบตลอด

อดีต ผู้สมัครสส. สัมพันธ์ชู้สาวกับพระ ลาออกพ้นประชาธิปัตย์

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงผลการสอบข้อเท็จจริง ตามที่ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

รองโฆษกรัฐบาล ซัด 'จุรินทร์' 10 ปี วนเวียนอยู่ที่เดิม ไม่แปลกใจทำไมปชป.ตกต่ำ

'เกณิกา' ซัด' จุรินทร์' 10 ปี วนเวียนอยู่ที่เดิม ไม่แปลกใจทำไมความนิยม ปชป.ตกต่ำ ย้ำ โครงการดิจิทัลรัฐบาลพร้อมทำตาม กม.ติง อย่าเอาประโยชน์ของปชช.มาเป็นเครื่องมือทางการเมือง

'จุรินทร์' ชี้ล้วงเงินธกส. แจกดิจิทัลวอลเล็ต ดีเอ็นเอเดียวกับจำนำข้าว

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และอดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงให้แหล่งเงินสำหรับใช้ทำโครงการดิจิทัลวอลเล็ต 500,000 ล้านบาท ที่มาจาก 3 ทาง คืองบเหลือจ่าย 67 งบรายจ่ายปี68