หนูเนื้อหอม 'แนน' สส.อุบลฯ โบกมือลา ปชป.แล้ว!


13 ธ.ค.2565 - น.ส.แนน บุณย์ธิดา สมชัย ส.ส.อุบลราชธานี พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) เปิดเผยว่า ตนได้ยื่นใบลาออกจากส.ส. และลาออกจากสมาชิกพรรคปชป.แล้ว โดยเมื่อช่วงเช้า(13 ธ.ค.) ได้ไปยื่นใบลาออกที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) แต่กังวลว่าในการประชุมสภาฯวันที่ 14 ธ.ค. ตนจะยังถูกนับเป็นองค์ประชุมอยู่ เพราะขั้นตอนของกกต.กว่าจะมาถึงสภาฯล่าช้า ดังนั้นเมื่อช่วงเที่ยงวันเดียวกันจึงได้มาลานายชวน หลีกภัย ประธานสภาฯ เพื่อให้ทราบเรียบร้อยแล้ว ซึ่งนายชวนก็อวยพร ขอให้ใชคดี

ส่วนกับพรรคปชป. ตนได้ก็พูดคุยกับนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคปชป. ซึ่งก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะทราบมาก่อนแล้ว ทั้งนี้ พร้อมจะไปเปิดตัวเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย(ภท.)ในวันที่ 16 ธ.ค.นี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

'ทวี' ยันไม่เคยได้ยิน เพื่อไทยจะเอาตำแหน่งประธานสภาฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีมีกระแสว่าพรรคเพื่อไทยจะขอเก้าอี้ประธานสภา ว่า รัฐธรรมนูญได้มีการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนถึงการเข้าดำรงตำแหน่งประธานสภาว่าเป็นเรื่องของสภา ส่วนเรื่องคณะรัฐมนตรีนั้นเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

'ไชยา' ลั่นปรับครม.กี่ครั้งก็ตาม ก.เกษตรฯต้องอยู่กับเพื่อไทย

นายไชยา พรหมา รมช.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หลังมีรายชื่อถูกปรับออก ว่าตนทราบตามข่าว ไม่ได้หวั่นไหวอะไร และ 7 เดือนที่ผ่านมา ทำหน้าที่ในกรอบในข้อจำกัดของงบประมาณ ถ้าหากเป็นไปตามนโยบายของผู้ใหญ่ตนก็ไม่ขัดข้อง ก็แล้วแต่

'เศรษฐา' เผยไต๋นั่งควบกลาโหม ทุกอย่างมีโอกาสขึ้นอยู่กับเงื่อนเวลา

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในที่ประชุมได้มีรัฐมนตรีซักถามถึงกระแสข่าวการปรับ ครม.หรือไม่ ว่า ไม่มีใครถามอะไรเลย ทุกคนยังทำงานอย่างต่อเนื่อง