ปชป.เหนือ-อีสาน อวยพรปีใหม่ 'จุรินทร์' ให้นำทัพชนะเลือกตั้ง มั่นใจกระแสพรรคดีขึ้น

13 ธ.ค. 2565 เวลา 14.30 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายนราพัฒน์ แก้วทอง รองหัวหน้าพรรคภาคเหนือ และนายไชยยศ จิรเมธากร รองหัวหน้าพรรคภาคอีสาน นำคณะแกนนำ ส.ส. และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ ภาคเหนือและภาคอีสาน เข้ามอบกระเช้าผลไม้และข้าวหอมใหม่ทุ่งสัมฤทธิ์เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่และให้กำลังใจกับ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ท่ามกลางบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง 
 
ในส่วนของภาคเหนือนั้น นายนราพัฒน์ แก้วทอง กล่าวว่า คณะทำงานจากภาคเหนือจะเป็นทีมงานที่เข้มแข็งอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ต่อเนื่องยาวนานตลอดไป และพร้อมจะเป็นกำลังใจให้กับหัวหน้าพรรค “ขอให้ท่านหัวหน้าเป็นหลักในการนำทัพสู้ศึกเลือกตั้งครั้งหน้า ทีมภาคเหนือประชาธิปัตย์พร้อมที่จะเคียงข้างและร่วมสู้กับหัวหน้าให้ประสบผลสำเร็จในการเลือกตั้งต่อไป” รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลพรรคเหนือกล่าว
 
สำหรับนายไชยยศ จิระเมธากร รองหัวหน้าพรรคภาคอีสาน กล่าวว่า วันนี้ตนนำคณะมากราบขอบคุณท่านหัวหน้าพรรค แทนผู้สมัครภาคอีสานทุกคน ถึงความสำเร็จของนโยบายประกันรายได้ข้าว และได้นำข้าวสีใหม่ของฤดูกาลนี้มาฝากท่านหัวหน้าด้วย และขอแสดงความชื่นชมในเรื่องความนิยมจากผลโพลหลายสำนักของหัวหน้าที่สูงขึ้นทุกวัน และมายืนยันว่า ประชาธิปัตย์ภาคอีสานพร้อมที่จะสนับสนุนท่านหัวหน้าเป็นนายกรัฐมนตรีในนามของพรรคประชาธิปัตย์ 
 
ด้านนายประชาธิปไตย คำสิงห์นอก ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ปชป.นครราชสีมา กล่าวว่า ข้าวหอมฤดูใหม่ เป็นการมอบแทนคำขอบคุณของคนอีสาน ซึ่งจะมอบให้กับคนที่เคารพรัก นำมาขอบคุณนายจุรินทร์ ผู้ผลักดันนโยบายประกันรายได้ให้ชาวนามีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ท่านจุรินทร์เป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นพรรคที่ดีที่สุด เพราะเป็นพรรคที่ประชาชนเป็นเจ้าของ เป็นสถาบันการเมืองที่ยาวนาน ไม่เป็นของครอบครัวใดครอบครัวหนึ่ง ดังนั้นพรรคดี นโยบายดี หัวหน้าพรรคดี มีความสามารถ วันนี้คนอีสานขอเทใจรักท่านจุรินทร์ และพรรคประชาธิปัตย์ เชื่อมั่นว่าความเป็นนายกรัฐมนตรีเป็นไปได้อย่าง 100%
 
จากนั้นนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้กล่าวขอบคุณทีมภาคเหนือ และภาคอีสานที่มั่นคง และเหนียวแน่นอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์ และขอขอบคุณที่มาให้กำลังใจเนื่องในวาระใกล้ปีใหม่และยืนยันว่าพร้อมจะจับมือทำงานร่วมกันกับทุกคน ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในการปักธงประชาธิปัตย์ทั้งในภาคเหนือและภาคอีสานต่อไป ท่ามกลางเสียงปรบมือและพูดคุยอย่างเป็นกันเอง 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด็อกเตอร์ป้ายแดง 'ขวัญ อุษามณี' ลุ้นอนาคตลงเล่นการเมือง!

ตำนานแฮชแท็กดัง #ขวัญรักโรงเรียน สานต่อด้านการศึกษาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนางเอกหน้าแขก "ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์" จุดพลุฉลองตำแหน่งด็อกเตอร์จบการศึกษาปริญญาด้านการเมืองเรียบร้อยแล้ว งานนี้ตั้งโต๊ะเคลียร์ผ่านรายการดัง โต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ถึงเส้นทางอนาคตที่แว่วว่ามีลุ้นลงสนามการเมือง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

'สุวัจน์' หวนคืนชื่อเดิม 'พรรคชาติพัฒนา' แต่งตั้ง สส.แจ้ เป็นรองหัวหน้าพรรค

พรรคชาติพัฒนากล้า เปิดการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 นำโดยนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า , นายเทวัญ ลิปตพัลลภ หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ,

'ชัยเกษม' ออกตัวไม่เกี่ยวปรับครม. ผู้บริหารพรรคจะใช้ให้ทำอะไรก็ได้ สบายๆ

นายชัยเกษม นิติสิริ ที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พรรคเพื่อไทย เดินทางมาไหว้ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตา ศาลยาย โดยผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่า การเดินทางมาไหว้วันนี้เกี่ยวอะไรกับการปรับ ครม.หรือไม่

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 20: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 ในสายตาผู้ช่วยทูตทหารฝรั่งเศส)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานลงวันที่ 24 กันยายน 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า