'บิ๊กป้อม' สั่ง ส.ส.พปชร. กระตุ้นประชาชนในพื้นที่ตัวเองฉีดวัคซีน

19 พ.ย. 2564 – นายไผ่ ลิกค์ ส.ส.กำแพงเพชร ในฐานะรองเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ให้ส.ส.พรรคพลังประชารัฐทุกคน ช่วยกันรณรงค์ในพื้นที่เชิญชวนประชาชนที่ยังไม่ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้เข้ารับการฉีดวัคซีนมากขึ้น เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ในเกิดขึ้นโดยเร็ว สร้างความแข็งแกร่งในระบบสาธารณสุขให้รองรับการระบาด เพื่อลดความรุนแรงและการเสียชีวิตในประชากรกลุ่มเสี่ยง พร้อมขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ภาคธุรกิจการท่องเที่ยว ที่ในขณะนี้เรามีการเปิดประเทศ ในขณะที่ทุกประเทศมีการรณรงค์ให้ประชาชนเข้ารับการฉีดให้มากเช่นกัน ยืนยันขณะนี้มีวัคซีนเพียงพอกับทุกคน รวมถึงผู้ที่จะต้องเข้ารับการฉีดเข็ม 3 ส่วนตนจะรณรงค์เชิญชวนประชาชนในพื้นที่ผ่านเพจ ซึ่งจะโพสต์ข้อมูลให้ความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้อง พร้อมอำนวยความสะดวก แจ้งจุดฉีด หากมีปัญหาในเรื่องของการลงทะเบียนจองคิวหรือการเดินทาง พร้อมอำนวยความสะดวกเช่นกัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในกลุ่มไลน์ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ได้มีการส่งข้อความ”เรียนท่านสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรพรรคพลังประชารัฐ เรื่อง รณรงค์ฉีดวัคซีน ขอให้ท่านสมาชิกทุกท่านช่วยรณรงค์และทำความเข้าใจเกี่ยวกับการฉีดวัคซีนในพื้นที่ของท่านผ่านช่องทางต่างๆที่ท่านมี เพื่อให้พี่น้องประชาชนได้รับวัคซีนตรงตามแนวทางที่รัฐบาลประกาศ จึงเรียนเพื่อทราบ”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กป้อม'กำชับทุกฝ่าย เดินหน้าสู้ศึกโอลิมปิก2024 เน้นสารกระตุ้นเคร่งครัด

เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ บ้านอัมพวัน ได้มีการประชุมสมัชชาใหญ่ สามัญ ประจำปี 2566 คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ โดยมี พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานการประชุม โดยมีวาระสำคัญ ทั้งเรื่อง ผลการดำเนินงานของคณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทยฯ ในห้วงปีที่ผ่านมา, ความก้าวหน้าทั้งการเตรียมเป็นเจ้าภาพกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 33 และ การคัดเลือกนักกีฬาสู่โอลิมปิกเกมส์ ที่ประเทศฝรั่งเศส เป็นต้น

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'ธรรมนัส' เผย 'บิ๊กป้อม' ส่ง 4 รายชื่อโควตารัฐมนตรีพปชร. ถึงมือนายกฯแล้ว 'ไผ่' มาที่1

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิ