เย้ยแต่หัววัน 'โจ้' เชื่อรวมไทยสร้างประยุทธ์ ได้ ส.ส. ไม่เกิน 40 เสียง

โจ้ เผย รวมไทยสร้างประยุทธ์ ไม่ได้ส.ส.อีสาน เย้ยได้ 40 เสียงเก่งแล้ว ย้อน 100 เสียงเอามาจากไหน ส.ส.นนทบุรี ชี้ คนเบื่อการทำงานรัฐบาล แนะ จับตาหลังปีใหม่ เปิดตัวแคนดิเดตนายกฯ

25 ธ.ค. 2565 -นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า Merry Christmas และขอต้อนรับนายกรัฐมนตรีที่มาเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรครวมไทยสร้างชาติ ซึ่งจะต้องได้ 25 เสียง จึงจะเป็นนายกรัฐมนตรีได้ พรรครวมไทยสร้างชาติลงพื้นที่ภาคอีสาน เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรค ในฐานะรองหัวหน้าพรรคและส.ส.ภาคอีสาน เชื่อว่าพรรคเพื่อไทยแลนด์สไลด์แน่นอน พรรครวมไทยสร้างชาติไม่ได้ส.ส.เขตซักคน เพราะคนอีสานไม่ชอบพล.อ.ประยุทธ์ ขอประกาศว่าพรรคเพื่อไทยไม่กลัวลุงตู่ พร้อมชน

เมื่อถามว่าพรรครวมไทยสร้างชาติประเมินจะได้ส.ส.อย่างน้อย 100 คน นายยุทธ์พงศ์ กล่าวว่า ได้ 40 เสียงก็เก่งแล้ว ประเมินแล้วพรรครวมไทยสร้างชาติก็เหมือนพรรคประชาธิปัตย์ เพราะดูดส.ส.มา เมื่อลงแข่งในสนามก็เหมือนชิงฐานเสียงกันเอง พื้นที่อีสานคาดว่าไม่น่าจะได้แม้แต่คนเดียว ที่บอกจะได้ส.ส.100 คนจะเอามาจากไหน

นายจิรพงษ์ ทรงวัชราภรณ์ ส.ส.นนทบุรี พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พวกที่ดูถูกพรรคเพื่อไทยจะได้ไม่ถึง 220 คน อย่าปรามาส วันนี้ประชาชนเบื่อการบริหารงานของรัฐบาล ทำให้เศรษฐกิจพัง สินค้าราคาแพง เมื่อน.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวพรรคเพื่อไทย แสดงวิสัยทัศน์​ฉายภาพอนาคต คิดว่าจะได้รับคะแนนเพิ่มขึ้น ตอนนี้ที่ประเมิน คือ ภาคอีสาน เหนือ รวมกับ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ก็ 200 คนแล้ว ภาคกลางกับ กทม.อีก 50 จะไม่ถึง 250 คนได้อย่างไร ขอให้รอดูบิ๊กเซอร์ไพรส์​หลังปีใหม่ เราจะเปิดตัวแคนดิเดตนายกฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด! โฆษกพรรคหญิงหน่อยจี้ 'สุภาพร' ลาออกหลังโผล่ไปรับทักษิณ

'ภัชริ' ซัด 'สุภาพร' ไม่มีความละอาย ไม่สำนึกถึงสิ่งที่ได้สัญญากับประชาชน โผล่ถ่ายรูป 'ทักษิณ' ทั้งที่ยังสังกัด ไทยสร้างไทย ลั่นพฤติกรรมเป็นงูเห่าชัดตั้งแต่ต้น จี้ลาออกหลังพรรคให้โอกาสแต่ไม่สำนึก

'เพื่อไทย' กำลังถูกดึงลงสู่ระบบกงสีของการโกงที่ 'ทักษิณ' พาเดินลงเหว

จากกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯซึ่งอยู่ระหว่างพักโทษเดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทยมีการต้อนรับอย่างคึกคัก นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่าวิกฤต เก่ง / โกง

สส.เพื่อไทย ฮึกเหิม! 'อุ๊งอิ๊ง' พาทักษิณดูห้องหัวหน้าพรรค ปัดครอบงำ

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ว่า การเดินทางเข้าที่ทำการพรรคเพื่อไทยของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ทันทีที่เดินทางมาถึงตนได้พาไปดูห้องทำงานของหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ที่ชั้น 8 ซึ่งเดิมตนทำงานอยู่ชั่น 9 แต่กำลังปรับปรุงเลยย้ายมาทำงานที่ชั้น 8 ซึ่งห้องดังกล่าวเป็นห้องทำงานที่นายทักษิณเคยทำงาน