'เนวินธุ์' ว่าที่ผู้สมัคร รทสช. ส่งสุขปีใหม่ติดปฎิทินบิ๊กไซส์สื่อสารประชาชน

“เนวินธุ์” ว่าที่ผู้สมัคร รทสช. ปิ๊งไอเดีย ส่งสุขปีใหม่ ติดปฎิทินบิ๊กไซส์ สื่อสารพร้อมทำงานให้ปชช.ไม่เว้นวันหยุด

1 ม.ค. 2566 – นายเนวินธุ์ ช่อชัยทิพฐ์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 ยานนาวา บางคอแหลม กทม. พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เปิดเผยว่า สำหรับปีใหม่นี้ในฐานะที่ตนเองก็เป็นสถาปนิกด้วย ได้มอบของขวัญปีใหม่ให้กับพี่น้องประชาชนคนกรุงเทพฯ เขตยานนาวา บางคอแหลม ด้วยการติดปฏิทินปีใหม่ไวนิลขนาดใหญ่ 1 คูณ 3 เมตร ที่ในปฎิทินรวมวันดี วันธงไชย ฤกษ์ดี เลขมงคล ตลอดทั้งปี 2566 มาไว้ในปฏิทินยักษ์ใบนี้ทั้งหมดแล้ว ทั้งนี้ตนมองว่าการจะทำป้ายใดออกมาควรสื่อสารและให้ประโยชน์แก่ประชาชนมากที่สุด จึงได้ออกแบบปฏิทินขนาดใหญ่ที่คิดว่าไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ไม่บดบังทัศนียภาพแวดล้อมในชุมชน และจะมีการเปลี่ยนปฏิทินทุก 3 เดือนหรือไตรมาสละครั้ง

“การมอบปฏิทินปีใหม่ขนาดใหญ่ครั้งนี้ เป็นการสื่อสารบอกกับพี่น้องประชาชนด้วยว่าจะมีการทำงานลงพื้นที่ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ และขอให้ทุกวันเป็นวันดี วันมงคลของทุกๆคน ในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ จึงรวมวันดีๆ มาให้พี่น้องประชาชน ทั้งนี้สิ่งที่ผมยึดถือปฏิบัติในการทำงานมาตลอด คือ ความคิด นโยบายใดก็ตามที่ออกมา ต้องคิดและทำได้จริง มุ่งพัฒนาคน พัฒนาเมืองให้มีคุณภาพ ความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นจริง ไม่ขายฝัน ไม่พูดให้ดูสวยหรู แต่ต้องปฏิบัติลงมือทำจริง คนได้รับประโยชน์จริง” นายเนวินธุ์ ระบุ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' ติง 'ชัยธวัช' พูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค

“ธนกร” ติง “ชัยธวัช” เป็นถึงทนายควรดูข้อกม.ให้ชัด อย่าพูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค มอง ตั้งใจลดทอนความเชื่อมั่นปชช.ต่อศาล ถาม มีเจตนาแอบแฝงหรือไม่ ชี้ ใครทำผิดต้องยอมรับ ขออย่าก้าวล่วง

'ก้อย วลัยลักษณ์' ชื่นชม 'น้องปีใหม่' ยกย่อง 'แอฟ' สอนลูกมาอย่างสวยงาม

ก้อย-วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก ภรรยาคนสวยของนักร้องหนุ่ม โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ โพสต์ถึงโมเมนต์น่ารักๆของ “น้องอบเชย” ลูกสาวของตนกับ “พี่ปีใหม่” ลูกแม่แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ เมื่อวันไปอัดรายการ แต่ลูกสาวตกใจเสียงยิง paper shoot จนร้องไห้ แต่ได้พี่ปีใหม่เข้ามาปลอบและเล่นกับน้องด้วยความอ่อนโยน

'อดีตนายกฯ ชวน' นำชาวตรัง ตักบาตรวันปีใหม่ ขอทุกคนคิดดี ทำดี ไม่คดโกง

'อดีตนายกฯ ชวน' นำชาวตรัง ทำบุญตักบาตรวันปีใหม่ 2567 เปรยยุคนี้ทุจริตมีเยอะ ขอทุกคนยึดมั่นในความดี คิดดี ทำดี ไม่คิดคดโกง

3 วันอันตรายปีใหม่ พุ่ง 128 ศพ อุบัติเหตุ 1,150 ครั้ง

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงข่าวสรุปผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางช่วงเทศกาลปีใหม่

อุตุฯ พยากรณ์อากาศ 10 วันแรกปีใหม่ ลมหนาวยังพัดปกคลุม

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์ฝนสะสมรายวัน (ทุกๆ 24 ชม. : (นับตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 07.00 น. วันรุ่งขึ้น) 10 วันล่วงหน้า ระหว่าง 1 ม.ค. -10 ม.ค. 67 อัปเดตจากศูนย์พยากรณ์อากาศระยะกลางยุโรป (ECMWF) :