'อนุทิน' โยน ฝ่ายกม.จ่อร้องกกต.เอาผิดคนใส่ร้ายภูมิใจไทย อาจถึงขั้นยุบพรรค

10 ม.ค.2566- ที่ทำเนียบรัฐบาล นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยให้สัมภาษณ์ก่อนประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.)ถึงกรณีที่พรรคภูมิใจไทย เตรียมยื่นร้องต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)ให้ตรวจสอบพรรคเพื่อไทย พรรคก้าวไกล พรรคเสรีรวมไทย เพื่อดำเนินการเอาผิดกรณีที่ใส่ร้ายป้ายสีหัวหน้าพรรค และพรรคภูมิใจไทย ว่า ตนไม่ได้ใส่ใจ แต่เป็นเรื่องฝ่ายกฎหมายของพรรคพิจารณาว่ามีการให้ร้าย หรือนำข้อมูลเท็จไปเผยแพร่ในสื่อสาธารณะ ทำให้เกิดความเข้าใจผิดและเสียหาย เอาผิดตั้งแต่คนโพสต์ คนพูด รวมไปถึงการพิจารณาถึงขั้นยุบพรรค

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิธา' ขอบคุณกำลังใจคนอีสาน โวลั่นอีก 3 ปีข้างหน้าจะกลับมาในฐานะนายกฯ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ร่วมทำบุญและรดน้ำดำหัวผู้สูงอายุที่วัดกู่ประภาชัย ต.บัวใหญ่ อ.น้ำพอง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นภารกิจสุดท้ายก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ

ตัดเกรด7เดือน “หนู”ในดง“สิงห์”

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถึงฤดูตัดเกรดทางการเมืองเริ่มขึ้นแล้ว หลายกระทรวงทำผลงานได้เข้าเป้า บางกระทรวงผลงานยังไม่ออกมา เพราะติดปัญหาต่างๆ ถูกสกัดด้วยเรื่องข้อกฎหมาย งบประมาณ และเกมการเมืองต่างๆ

“อนุทิน” อวยพรสงกรานต์ ขอ “ประชาชน” ไร้ทุกข์ ไร้โศก มีแต่ความสุขกายสบายใจ

13 เมษายน 2567 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวเนื่องในเทศกาลสงกรานต์