'ชนะศักดิ์' ฟาด 'ณัฐวุฒิ หิ่งห้อยด้อยแสง' โจมตี 'บิ๊กตู่' หวังเอาใจเจ้าของคอก

น้องแรมโบ้ 'ชนะศักดิ์' อัด 'ณัฐวุฒิ' วิจารณ์นายกฯเข้า รทสช. ยืนยัน 8 ปี ไม่เสียโอกาส แก้ปัญหาหลายอย่าง-พัฒนาหลายด้าน แม้เป็นนักการเมือง แต่ก็มีความตั้งใจที่จะทำงานเพื่อบ้านเมือง หากอยากปฏิรูปการเมืองเริ่มที่เพื่อไทยก่อน ขออย่ากลัวนายกฯเป็นคู่แข่ง ถ้ามั่นใจแลนด์สไลด์

10 ม.ค.2566 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย ที่โพสต์วิจารณ์นายกฯ ทำประเทศเสียโอกาสไป 8 ปี เพื่อขึ้นเวทีเปิดตัวเข้าพรรครทสช. ไม่มีปฏิรูปการเมือง มีแต่ธนากิจการเมือง แจกกล้วย ซื้อตัวกันโจ่งแจ้ง

โดยนายชนะศักดิ์ กล่าวว่า 8 ปีที่ผ่านมาประเทศได้โอกาสมากมาย นายกฯเข้ามาแก้ปัญหาหลายอย่างและพัฒนาหลายด้าน ซึ่งหากนายกฯอยู่อีก 2 ปีประเทศยังจะสามารถเดินหน้าได้อีก ทั้งนี้การที่นายกฯเข้าสู่สนามการเมือง ตนมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่สามารถทำได้ไม่ผิดกฎหมาย และมั่นใจแม้นายกฯจะเป็นนักการเมือง แต่ก็มีความตั้งใจที่จะทำงานเพื่อบ้านเมืองและประชาชนให้ดีที่สุดจนกว่าจะทำไม่ได้

นายชนะศักดิ์ กล่าวว่าส่วนที่นายณัฐวุฒิ บอกว่านายกฯไม่มีการพูดถึงการปฏิรูปการเมือง มีแต่ธนากิจการเมือง แจกกล้วยซื้อตัวกันโจ่งแจ้งนั้น ขออย่าไปกล่าวหาคนอื่น และอย่าพูดลักษณะเหมือนนักการเมืองฝ่ายค้านเขาทำกัน ขณะเดียวกันนายกฯมีความตั้งใจที่จะปฏิรูปทุกด้านอยู่แล้ว และตนมองว่าการที่จะปฏิรูปการเมืองต้องเริ่มจากพรรคเพื่อไทยก่อน เพราะทำการเมืองไม่สร้างสรรค์ วันๆกล่าวหา หรือตำหนิแต่คนอื่นไม่สนใจประชาชนที่เลือกเข้ามา

“มองว่าการที่สมาชิกพรรคเพื่อไทยออกมาพูดถึงเรื่องนายกฯร่วมงานทางการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติ อาจจะเป็นเพราะว่ากลัวคู่แข่งอย่างนายกฯหรือกลัวว่าพรรครวมไทยสร้างชาติจะได้รับการสนับสนุนมากกว่าใช่หรือไม่ ซึ่งตนเองก็ขอแนะนำว่าไม่ต้องกลัวหรือกังวล หากเพื่อไทยมั่นใจแล้วว่าประชาชนยังให้การยอมรับ ก็เดินหน้าสู้ต่อไปตามที่คาดหวังเอาไว้ว่าจะชนะเลือกตั้งแบบแลนส์สไลด์โดยไม่ต้องมาสนใจกิจกรรมของพรรคการเมืองอื่น

การมากล่าวนายกฯ เพียงเพื่อหวังเอาใจเจ้าของคอกแดนไกลและได้ใจเจ้าของคอกนายหญิงน้อย ทั้งที่นายณัฐวุฒิทุกวันนี้ก็ไม่ต่างกับหิ่งห้อยด้อยแสง อดีตคนเสื้อแดงก็คงไม่มีความน่าเชื่อถืออีกต่อไป จึงต้องออกมาแสดงบทบาทหิวแสงโจมตีใส่ความนายกฯเช่นนี้ ทั้งที่ไม่เคยหันกับไปมองอดีตนายกฯที่เป็นเจ้าของคอกตัวเองว่า โดนคดีอะไรบ้าง" นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุทิน' ร่ายยาวครั้งแรกหลังมีชื่อพ้นครม. แจงดราม่า 'ทักษิณ' เมินมาลัย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความพอใจผลงาน 6-7 เดือนที่ผ่านมา รวมถึงกระแสข่าวจะถูกปรับออกจากรัฐมนตรี

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ