'ชัยวุฒิ' แจงแทน 'ลุงป้อม' บอกไม่ได้เข้าถึงยาก

'ชัยวุฒิ' ป้อง 'บิ๊กป้อม' ไม่ได้เข้าถึงยาก เพราะเปิดบ้านตั้งแต่ตี 5 แต่ 'วีระกร' อาจไม่สนิทเอง

11 ม.ค.2566 - นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีนายวีระกร คำประกอบ ส.ส.นครสวรรค์ ลาออกจากพรรค พปชร.โดยให้เหตุผลว่าเป็นเพราะเข้าถึงตัว พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค พปชร. ยาก เพราะมี เสธ.อยู่รอบตัว ว่าคงไม่ถึงขนาดนั้น แต่คิดว่านายวีระกรอาจไม่สนิท หรือไม่คุ้นเคยมากกว่า ซึ่งความจริงเป็นเรื่องธรรมดาที่นักการเมืองจะสนิทหรือไม่สนิทกับใครก็ได้ แต่ไม่ถึงขนาดเข้าถึงยาก

“พล.อ.ประวิตร เช้ามาเปิดบ้านตอนตี 5 ก็นั่งกินข้าวกับคนที่มาพบปะพูดคุย ไม่ว่าจะเป็นลูกน้องหรือทีมงาน ซึ่งก็เจอคนทั้งวัน คิดว่าคิวเยอะมากกว่า แต่ไม่ได้ถูกกีดกัน คิดว่าเหตุผลจริงๆ น่าจะเป็นเรื่องของการทำงานมากกว่า”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. โควตากำแพงเพชร

'อนันต์' การันตี 'ลุงป้อม' ส่งชื่อนั่ง รมต. มั่นใจคุณสมบัติไร้มลทิน ลั่นเก้าอี้ตัวนี้โควตากำแพงเพชร ไม่ท้อหากชวดตำแหน่ง เชื่อพรรคไม่แตกแม้ผลออกมาเป็นอย่างไร

'ธรรมนัส' เชื่อ 'บิ๊กป้อม' มีชื่อสำรอง หาก 'ไผ่ ลิกค์' คุณสมบัติไม่ผ่านเป็นรมต.

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) พรรคพลังประชารัฐ ได้เสนอชื่อต่อนายกรัฐมนตรีแล้วหรือไม่ กับโควตาที่ยังว่างอยู่ ว่า ขณะนี้นายกรัฐมนตรียังไม่ได้ส่งสัญญาณอะไร

‘ชัยวุฒิ’ ร่วมงานสงกรานต์ จ.สิงห์บุรี รำกลองยาว อวยพรสุขกรานต์ สุขกายสุขใจ

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วย นายโชติวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.สิงห์บุรี ใช้โอกาสวันสงกรานต์ กลับบ้านสิงห์บุรี