คิว ‘สามัญชน’ นัดประชุมใหญ่พรรค 19 ธ.ค. ‘เลิศศักดิ์’ ลั่นเดินหน้านโยบายมวลชนชี้นำพรรค

แฟ้มภาพ

‘เลิศศักดิ์’ แจ้งประชุมใหญ่พรรคสามัญชน 19 ธ.ค. ที่ อ.วังสะพุง จ.เลย ประกาศเดินหน้านโยบายมวลชนชี้นำพรรคต่อไป

22 พ.ย.2564-นายเลิศศักดิ์ คำคงศักดิ์ หัวหน้าพรรคสามัญชน แจ้งกำหนดจัดประชุมใหญ่ประจำปีกันแล้ว โดยเชิญผู้ร่วมก่อร่างสร้างพรรคสามัญชนทุกท่านร่วมประชุมใหญ่พรรคสามัญชนในวันที่ 19 ธ.ค.2564  เวลา 09.00 – 12.30 น.  ณ วัดบ้านนาหนองบง  ต.เขาหลวง  อ.วังสะพุง  จ.เลย

นายเลิศศักดิ์ ระบุว่า  ในสถานการณ์วิกฤติโควิดตลอดหนึ่งปีกว่าที่ผ่านมา  เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากในการจัดประชุมและดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ แบบเห็นหน้ากันของพรรค  บัดนี้ถึงเวลาแล้ว  ไม่ว่าจะเป็นเพราะข้อบังคับของกฎหมายและความจำเป็นที่มิอาจหลีกเลี่ยงได้ที่ความเป็นพรรคการเมืองจะต้องมีการประชุมปรึกษาหารือหรือดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ อยู่เสมอ  เพื่อเป็นพลังผลักดันให้พรรคสามัญชนก้าวต่อไปข้างหน้า

“จงมาร่วมกันกำหนดทิศทางและอนาคตพรรคสามัญชนร่วมกันในการประชุมใหญ่ประจำปีนี้  เราต้องการความคิดความอ่าน  การระดมสมอง  ข้อคิดเห็น  ข้อเสนอแนะและการลงมือทำจากสมาชิกเพื่อทำให้พรรคสามารถดำรงอยู่ในสังคมและการเมืองไทยต่อไปได้อีกยาวนาน  เพื่อพัฒนาให้พรรคการเมืองนี้เป็นพรรคการเมืองแบบ มวลชนชี้นำพรรค ให้ดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พท.คึก! 'ทักษิณ' โผล่อบรมสมาชิก ดันสุดตัว 'อิ๊งค์' ผู้นำที่ดี มั่นใจทำได้เยี่ยมกว่าพ่อ

เพื่อไทยคึกคัก! เปิดคลิป 'ทักษิณ' สอน สส.ต้องเข้าถึง ปชช. ทั้งใจกาย อวย 'เศรษฐา' เหมาะสถานการณ์ ชมเปาะ 'อิ๊งค์' ดีเอ็นเอส่วนดีของพ่อและแม่ มั่นใจผู้นำที่ดี นำทีมพลิกเกมได้ไม่ยาก

ปชป. วิกฤต! ถดถอยสู่พรรคระดับจังหวัด เจอทุนนิยมครอบ

ปชป. อุดมการณ์สั่นคลอน! จากระดับชาติสู่พรรคระดับจังหวัด เลือกตั้งครั้งหน้าได้ไม่เกิน 15 เสียง แฟนคลับป่วนหนักหลัง 'อภิสิทธิ์' ลาออก จับตา! ซบ ครม.เพื่อไทย

'เพื่อไทย' เคาะ 16 ต.ค. ประชุมใหญ่เลือกหัวหน้าพรรค-กก.บห.ชุดใหม่

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ในฐานะรักษาการเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทย มีข้อสรุปเรื่องวันประชุมวิสามัญใหญ่ เพื่อเลือกหัวหน้ากรรมการบริหารพรรคชุดใหม่

พท. ถกเคาะวันประชุมใหญ่เลือก กก.บห.ชุดใหม่ ปัด 'อุ๊งอิ๊ง' นั่งหัวหน้า

'ภูมิธรรม' เผย พท. นัดถกเคาะวันประชุมใหญ่เลือก กก.บห.ชุดใหม่ คาดปลาย ก.ย. หรือต้น ต.ค. ปัด ‘อุ๊งอิ๊ง’ นั่งหัวหน้าพรรค ลั่นไม่กังวลแถลงนโยบาย ยันครอบคลุมประเด็นหาเสียง

'ชาติพัฒนากล้า' จัดประชุมใหญ่เลือกหัวหน้า-เปลี่ยนชื่อพรรค 'สุวัจน์' แบะท่าหวนคืน

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า(ชพก.)ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมใหญ่พรรคเพื่อเลือกหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ หลังจากที่นายกรณ์ จาติกวณิช ลาออกจากหัวหน้าพรรค ว่า เมื่อนายกรณ์ ลาออก ส่งผลให้ กรรมการบริหารพรรคสิ้นสภาพ และต้องมีการเลือกตั้งใหม่ภายใน 60 วัน