ฮือฮา! พระเอกสารวัตรใหญ่ 'เค ภัทรพล' ย้ายวิกเข้า รทสช. ลงพื้นที่ปทุมธานี

18 ม.ค.2566 - เมื่อเวลา 14.00.น. ที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) นายเอกนัฏ พร้อมพันธ์ุ เลขาธิการพรรครทสช. นายหิมาลัย ผิวพรรณ หรือเสธหิ เปิดตัว "เคภัทรพล" นายภัทรพล แก้วสกุณี ดารานักแสดงจากละครสารวัตรใหญ่ เตรียมลงสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร( สส.)เขตอำเภอลำลูกกา เฉพาะเขตเทศบาลเมืองคูคต เทศบาลเมืองลำสามแก้ว และเทศบาลเมืองลาดสวาย และ นางประเสริฐ์ศรี ฮ้อแสงชัย ว่าที่ผู้สมัครเขต อ.เมืองปทุมธานี (เฉพาะ ต.สวนพริกไทย) อ.คลองหลวง (เฉพาะเทศบาลเมืองคลองหลวง)อ.ธัญบุรี(เฉพาะ ต.ประชาธิปัตย์)

นายเอกนัฏ กล่าวว่า คณะกรรมการบริหารพรรค และประชาชนในพื้นที่ จังหวัดปทุมธานี ได้มีมติความเห็นตรงกันว่า ให้น้อง "เคภัทรพล" หรือนายภัทรพล แก้วสกุณี ดารานักแสดงชื่อดังที่ตัดสินใจมาร่วมงานทางการเมืองกับพรรครวมไทยสร้างชาติ อาสาเป็นตัวแทนเพื่อที่จะมาทำงานรับใช้ประชาชนในพื้นที่ อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ด้วยความตั้งใจจริงและมีความพยายามตลอดมา ทางพรรคยินดีที่จะสนับสนุนทำงานร่วมกับพรรคอย่างเต็มที่

นายเอกนัฏ กล่าวว่า โดยนายเคภัทรพล นั้นก่อนหน้านี้เป็นคนทำงานด้านจิตอาสาช่วยเหลือสังคมมาโดยตลอด อดีตก็เป็นสื่อสารมวลชน เป็นนักข่าวในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี มากว่า 20 ปี เป็นจิตอาสาสมัครศิลปิน ดารา อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และเป็นศิลปินขวัญใจมหาชนดีเด่น ลูกกตัญญู และยังเป็นดาราฮีโร่ ที่ออกช่วยเหลือประชาชนมาโดยตลอดจนได้รับฉายาทางสื่อมวลชนจากส่วนกลาง ซึ่งทางพรรคเห็นความตั้งใจในการลงพื้นที่ทั้งช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด ช่วยเหลือประชาชนที่เดือดร้อนจากน้ำท่วม และทำงานช่วยเหลือคนในพื้นที่มาตลอด จึงอยากสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่เข้ามาทำงานระดับประเทศ

ด้านนายภัทรพล กล่าวว่า ตนขอขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ในฐานะผู้นำ และสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ นายวิทยา แก้วภราดัย รองหัวหน้าพรรค นายเอกนัฏ พร้อมพันธ์ุ เลขาธิการพรรค และนายหิมาลัย ผิวพรรณ นายภูมินทร์ วรปัญญา และผู้ใหญ่ในพรรครวมไทยสร้างชาติ และประชาชนในพื้นที่ที่ให้โอกาสตนได้เข้ามาทำงานร่วมอุดมการณ์ของพรรคการเมืองรวมไทยสร้างชาตินี้เป็นอย่างสูง ผมมีความตั้งใจและเชื่อมั่นในตัวพล.อ.ประยุทธ์ นายพีระพันธุ์ นายวิทยา นายเอกนัฏ นายหิมาลัย ว่าทุกคนเป็นผู้นำที่ดีซื่อสัตย์ สุจริต และยุติธรรม จะนำพาประชาชน ประเทศชาติ พัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นแน่นอน ด้วยความที่พล.อ.ประยุทธ์ เป็นผู้นำคนสำคัญของพรรครวมไทยสร้างชาติ เป็นคนดี รักชาติ ศาสนา สถาบัน และประชาชน เป็นที่ตั้ง ตนเชื่อมั่นเป็นอย่างมากในตัวนายกฯ ว่าจะทำให้ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรครวมไทยสร้างชาติ ทุกคน ประสบความสำเร็จ เข้ามาทำงานรับใช้ประชาชนในพื้นที่ได้อย่างแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนายภัทรพลนั้นเดิมเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐและได้ยื่นใบลาออกไปแล้วเมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

'ทวี' ยันไม่เคยได้ยิน เพื่อไทยจะเอาตำแหน่งประธานสภาฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีมีกระแสว่าพรรคเพื่อไทยจะขอเก้าอี้ประธานสภา ว่า รัฐธรรมนูญได้มีการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนถึงการเข้าดำรงตำแหน่งประธานสภาว่าเป็นเรื่องของสภา ส่วนเรื่องคณะรัฐมนตรีนั้นเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

'ไชยา' ลั่นปรับครม.กี่ครั้งก็ตาม ก.เกษตรฯต้องอยู่กับเพื่อไทย

นายไชยา พรหมา รมช.เกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) หลังมีรายชื่อถูกปรับออก ว่าตนทราบตามข่าว ไม่ได้หวั่นไหวอะไร และ 7 เดือนที่ผ่านมา ทำหน้าที่ในกรอบในข้อจำกัดของงบประมาณ ถ้าหากเป็นไปตามนโยบายของผู้ใหญ่ตนก็ไม่ขัดข้อง ก็แล้วแต่

'เศรษฐา' เผยไต๋นั่งควบกลาโหม ทุกอย่างมีโอกาสขึ้นอยู่กับเงื่อนเวลา

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในที่ประชุมได้มีรัฐมนตรีซักถามถึงกระแสข่าวการปรับ ครม.หรือไม่ ว่า ไม่มีใครถามอะไรเลย ทุกคนยังทำงานอย่างต่อเนื่อง

ไทยในสายตาต่างชาติ: สมัยรัชกาลที่เจ็ด (ตอนที่ 19: การเปลี่ยนแปลงการปกครอง พ.ศ. 2475 ในสายตาผู้ช่วยทูตทหารฝรั่งเศส)

(ต่อจากตอนที่แล้ว) ในรายงานลงวันที่ 24 กันยายน 1932 (พ.ศ. 2475) ของพันโท อองรี รูซ์ ผู้ช่วยทูตทหารบกและทหารเรือประจำสยาม ประจำสถานอัครราชทูตฝรั่งเศสประจำสยาม มีความว่า