'ประวิตร' เล่นบทเตมีย์ใบ้เมินตอบสารพัดเรื่องการเมือง!

'ประวิตร' ปัดตอบปาดหน้าแย่งชิง ส.ส.ราชบุรีก่อน 'น้องตู่' ลงพื้นที่วันนี้ พร้อมปฏิเสธให้ความเห็น ปม 'ธนกร' ชู นโยบายบัตรคนจนเป็นผลงาน 'บิ๊กตู่'

19 ม.ค.2566 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธตอบคำถามกรณีมีการถูกวิจารณ์ว่าการลงพื้นที่จังหวัดราชบุรีเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาของ พล.อ.ประวิตร เป็นการปาดหน้าแย่งชิงส.ส.ในพื้นที่จังหวัดราชบุรี ก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม จะมีการลงพื้นที่จังหวัดราชบุรีในวันนี้

เมื่อสอบถามถึงการให้ความเห็นของนายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรีที่ระบุว่า โครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเป็นผลงานและแนวคิดของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา พล.อ.ประวิตรก็ไม่ตอบเช่นกัน

และเมื่อถามย้ำว่าจะไม่ตอบคำถามเลยหรือ พล.อ.ประวิตร ได้ส่ายหน้า และนั่งรถเดินทางไปตึกสภาความมั่นคงแห่งชาติทันที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รัฐบาลแนะผู้ประกอบการไทยปรับตัว ปฏิบัติตามกฎตลาดโลก

รัฐบาลเสริมความเข้มแข็งสินค้าไทย ให้เท่าทันกฎระเบียบของทุกตลาด แนะผู้ประกอบการปรับตัว หลังสเปนจ่อออกกฎใหม่ เครื่องดื่มพสาสติกต้องใช้ฝาแแบยึดกับขวด

ข่าวดี! สมาชิกกองทุนหมู่บ้านได้สิทธิ์ประกันอุบัติเหตุช่วงสงกรานต์ฟรี

'สมศักดิ์' แจ้งข่าวดี 'กองทุนหมู่บ้าน' จับมือ 'ทิพยประกันภัย' แจกประกันภัยอุบัติเหตุฟรีช่วงสงกรานต์ ให้สมาชิกกองทุนหมู่บ้านทั่วประเทศ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท นาน 30 วัน นับจากวันที่กดรับสิทธิ์