'ณัฐฏพล' ปัดอยู่เบื้องหลัง 'สกลธี' คัมแบ็ก พปชร. ยัน วางเมืองการเมือง 100%

24 ม.ค.2566 – นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ อดีต รมว.ศึกษาธิการ กล่าวถึงกระแสข่าวอยู่เบื้องหลัง นายสกลธี ภัททิยกุล อดีตรองผู้ว่าฯ กทม. ที่กำลังจะเปิดตัวทำงานทางการเมืองกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) อีกครั้งในวันที่ 24 ม.ค. ว่า กระแสข่าวลือที่ว่าตนจะไปอยู่เบื้องหลัง และยังเกี่ยวข้องกับ พปชร.นั้น คงเนื่องมาจากการที่ นายสกลธี ที่เป็นเพื่อนสนิท จะไปรับหน้าที่กุมบังเหียนดูแลพื้นที่ กทม.ให้กับ พปชร. ซึ่งข้อเท็จจริงนั้น ตนเองได้วางมือจากการเมืองนับตั้งแต่ที่ศาลมีคำพิพากษาให้ต้องเว้นวรรคแล้ว

อีกทั้งวันนี้ตนมีความสุขกับการที่ได้อยู่กับครอบครัว และทำงานที่รัก คือการทำโรงเรียนซึ่งเป็นงานการศึกษาที่สามารถช่วยพัฒนาเยาวชนและประเทศได้เช่นกัน จึงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องไปเกี่ยวข้องกับการเมือง ไม่ว่าจะอยู่ เบื้องหน้า หรือเบื้องหลังก็ตาม ส่วนการตัดสินใจของคุณสกลธี ถึงแม้จะเป็นเพื่อนสนิทกันถือเป็นสิทธิส่วนบุคคล ตนไม่ได้ไปเกี่ยวข้องแต่อย่างใด เพราะส่วนตัวเคารพในการตัดสินใจของเพื่อนทุกคนอยู่แล้ว จึงขอยืนยันว่า วันนี้ตนหยุดจากการเมืองอย่างสิ้นเชิงและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับพรรคการเมืองใดๆทั้งสิ้น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' การันตีโควตา รมต. ยังเป็นของพลังประชารัฐ ยันไม่ก้าวล่วงคนนั่งแทน 'ไผ่ ลิกค์'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกรณีศาลรัฐธรรมนูญ ไม่รับคำร้องวินิจฉัยคุณสมบัติ นายไผ่ ลิกค์ สส. กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐ ว่า ยังไม่ทราบเรื่องนี้

หัวหน้าปชป. โวเลือดเก่าเตรียมไหลกลับ ยืนยันความขัดแย้งในพรรคจบแล้ว

นายเฉลิมชัย​ ศรี​อ่อน หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ก่อนเข้าร่วมสัมมนาสส. พรรคประชาธิปัตย์ว่า การสัมมนาวันนี้นอกจากจะมาคุยเรื่องอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติตามรัฐธรรมนูญมาตรา 152 แล้ว ก็ต้องการให้คณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.)

‘ธรรมนัส’ บอกไม่รู้ สส.ก้าวไกล ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ขอเข้าพรรค โยน กก.บห.ตัดสินใจ

’ธรรมนัส‘ บอกไม่ทราบเรื่อง ปม ’สส.ก้าวไกล‘ ดอดพบ ‘บิ๊กป้อม’ ปัดตอบ พปชร. ปิดประตูหรือไม่ โยน กก.บห.พรรค ตัดสินใจ ย้ำจะไม่ทำอะไรที่เคยเป็นบทเรียนในอดีต ให้เกิดความหมางใจกัน

'บิ๊กป้อม' ไฟเขียวลูกพรรคอภิปรายงบปี 67 อย่างเต็มที่ ยึดมั่นใช้เงินให้ตรงจุด

นายอรรถกร ศิริลัทธยากร สส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการอภิปรายร่าง พ.ร.บ.งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 ที่คณะกรรมาธิการวิสามัญฯ พิจารณาเสร็จแล้ว ในวาระ 2-3 ระหว่างวันที่ 20-22 มี.ค.นี้

อัยการเรียก 'เรืองไกร' ให้ถ้อยคำ คดีร้อง 'เพื่อไทย' ล้มล้างปกครองหรือไม่

นายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยว่า ได้รับหนังสือเชิญจากสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายการสอบสวน 3 สำนักงานอัยการสูงสุด