'อนุทิน' ขอโทษ 'บิ๊กตู่' ปมลูกพรรคหาเสียงเหน็บความสงบขายไม่ได้​ ยันจะไม่เกิดอีก

7 ก.พ.2566- ​ที่​ทำเนียบ​รัฐบาล​ นายอนุทิน​ ​ชาญ​วี​รกูล​ รอง​นายก​รัฐมนตรี​และ​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​สาธารณสุข​ กล่าวถึงกรณีที่นายศุภชัย​ ใจสมุทร​ ส.ส.พรรคภูมิใจไทย​ ลงพื้นที่หาเสียงเมื่อวาน​ (6 ก.พ.)​ โดยได้ระบุถึงเรื่องความสงบจบที่ลุงตู่​ ว่าความสงบขายไม่ได้แล้ว​ ว่า ตนต้องไปเตือนเขา การหาเสียงของพรรคภูมิ​ใจไทย​ต้องไม่พูดถึงพรรคอื่น​ การหาเสียงของพรรคภูมิใจไทยต้องพูดแต่เรื่องที่พรรคต้องสื่อสารกับประชาชน​ ไม่ต้องพูดถึงเรื่องพรรคอื่น​ ตนต้องขอโทษในการสื่อสารับลูกพรรคที่ไม่ชัดเจน​ ซึ่งจะไม่มีเหตุการณ์​แบบนี้อีกแล้ว

เมื่อถามว่าจะเป็นปัญหาของพรรคร่วมรัฐบาล​หรือไม่​ นายอนุทิน​ กล่าวว่า​ เป็นเรื่องปกติของการเมือง​ ความขัดแย้งในบ้านเมือง​ การที่พูดถึงคนอื่นในแง่ไม่ดี​ไม่ใช่สไตล์​การทำงานของตนเอง​

ถามว่าจะทำความเข้าใจกับพล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์​โอชา​ นายก​รัฐมนตรี​ และ​รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​กลาโหม​ในเรื่องนี้​ ในที่ประชุม​คณะรัฐมนตรี​ หรือไม่​ นายอนุทิน​ กล่าวว่า​ ฝากขอโทษผ่านสื่อไปยังนายกรัฐมนตรี​ เรื่องนี้ไม่ได้เป็นเจตนารมณ์​ของพรรคภูมิใจ​ไทย​ที่จะพูดถึงบุคคลอื่น​.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตัดเกรด7เดือน “หนู”ในดง“สิงห์”

ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ถึงฤดูตัดเกรดทางการเมืองเริ่มขึ้นแล้ว หลายกระทรวงทำผลงานได้เข้าเป้า บางกระทรวงผลงานยังไม่ออกมา เพราะติดปัญหาต่างๆ ถูกสกัดด้วยเรื่องข้อกฎหมาย งบประมาณ และเกมการเมืองต่างๆ

“อนุทิน” อวยพรสงกรานต์ ขอ “ประชาชน” ไร้ทุกข์ ไร้โศก มีแต่ความสุขกายสบายใจ

13 เมษายน 2567 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย กล่าวเนื่องในเทศกาลสงกรานต์

จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าหาก 'โดนัลด์ ทรัมป์' ชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดี

ด้วยวาทกรรม ‘นองเลือด’ ของเขา เวลานี้โดนัลด์ ทรัมป์กำลังยุยงให้เกิดความรุนแรงมากขึ้นต่อผู้อพยพ รวมถึงโจ ไบเดนคู่แข่

ภูมิใจไทย รุ่นใหม่ มีของ กับ ไชยชนก เลขาธิการพรรค 14 พ.ค. นับหนึ่งรีแบรนด์ดิ้ง

พรรคภูมิใจไทย หนึ่งในพรรคร่วมรัฐบาล ซึ่งก่อตั้งพรรคมา ก้าวเข้าสู่ปีที่ 16 ไปเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 6 เม.ย โดยก่อนหน้านั้น พรรคภูมิใจไทย ได้มีการจัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567

'อนุทิน' หอบแกนนำภูมิใจไทย อวยพร ปชป. ครบ 78 ปี 'เฉลิมชัย' ต้อนรับชื่นมื่น

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.มหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย และ น.ส.สุภานัน นิราษิท ภรรยา พร้อมด้วย พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ รมว.ศึกษาธิการ นายทรงศักดิ์ ทองศรี รมช.มหาดไทย