'ปุ้ย พิมพ์ภัทรา'สวมเสื้อพรรค รทสช.แล้ว

'ปุ้ย พิมพ์ภัทรา' สวมเสื้อ รทสช. ระบุเชื่อมือหัวหน้าพรรค ความซื่อสัตย์ของ 'ลุงตู่' หวังร่วมสร้างความเท่าเทียมให้ประชาชนตามนโยบายพรรค

15 ก.พ.2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เมื่อวันที่ 14 ก.พ. นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค, นายวิทยา แก้วภราดัย, นายชัชวาลล์ คงอุดม ,นายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร รองหัวหน้าพรรค และนายไตรรงค์ สุวรรณคีรี ประธานที่ปรึกษาพรรค พร้อมด้วยผู้บริหารพรรครวมไทยสร้างชาติ ให้การต้อนรับ น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราชที่ถือฤกษ์วันวาเลนไทน์ เข้าร่วมงานกับพรรค โดยนายพีระพันธุ์ ได้สวมเสื้อแจ็กเก็ตโลโก้พรรคให้กับ น.ส.พิมพ์ภัทรา ท่ามกลางสมาชิกพรรคกลุ่มภาคใต้ อาทิ นายวิสุทธิ์ ธรรมเพชร รองหัวหน้าพรรค, นายสุพล จุลใส ส.ส.ชุมพร และนายพงษ์ศักดิ์ จ่าแก้ว นายก อบจ.สุราษฎร์ธานี ร่วมแสดงความยินดี

น.ส.พิมพ์ภัทรา กล่าวว่า วันนี้เป็นวันแห่งความรัก ถือเป็นตัวแทนของพี่น้องชาวนครศรีธรรมราชนำความรัก นำหัวใจมาร่วมใจสร้างชาติไปด้วยกันที่พรรครวมไทยสร้างชาติ การที่ตัดสินใจมาร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติ เพราะเชื่อมั่นในตัวของนายพีระพันธุ์ นายเอกนัฏ รวมไปถึงคณะกรรมการพรรคทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเจตนารมณ์ที่ต้องการสร้างสังคมที่เท่าเทียม อยากทำให้ปัญหาที่ติดขัดที่มีอยู่ทั้งเรื่องข้อกฎหมาย เรื่องปากท้อง ต้องการให้พี่น้องประชาชนได้อยู่ในสังคมที่เท่าเทียมกัน

“นโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติที่ถูกใจที่สุด คือเรื่องของอะไรก็ตามที่เป็นอุปสรรค เช่น ข้อกฎหมายที่ไม่ชัดเจน หรือปัญหาเรื่องที่ดินทำกิน ที่พรรคต้องการเข้ามาแก้ไข ซึ่งเป็นเรื่องที่พี่น้องประชาชนต้องการเห็นเป็นรูปเป็นร่าง สำคัญที่สุดคือเชื่อมือในหัวหน้าพรรค เชื่อในความซื่อสัตย์สุจริตของนายกฯ ที่จะเดินหน้าประเทศต่อไปได้” น.ส.พิมพ์ภัทรากล่าว

ทั้งนี้ น.ส.พิมพ์ภัทรา นับเป็นอดีต ส.ส.คนล่าสุดที่ได้เดินทางเข้ามาร่วมงานกับพรรครวมไทยสร้างชาติและคาดว่าจะยังคงมี อดีต ส.ส. และ ส.ส.ปัจจุบันทยอยเดินทางเข้ามาสมัครเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิมพ์ภัทรา' พร้อมรับทุกอย่างหากถูกปรับครม. ย้ำให้ถามหัวหน้าพรรครทสช.

น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รมว.อุตสาหกรรม ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ในส่วนของพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)มีการเคลื่อนไหวอะไรหรือไม่ ว่า เมื่อมีการกล่าวถึงเรื่องการจะปรับครม.ย่อมมีความหวั่นไหวเกิดขึ้นเป็นธรรมดา

กมธ.อุตฯมั่นใจมีคนของรัฐพันปัญหาแคดเมียม

กมธ.อุตฯ ถกปัญหาแคดเมียม 'อัครเดช' เสนอดับเบิ้ลซีลใส่ตู้คอนเทรนเนอร์ก่อนขนย้าย จี้เร่งเคลื่อนย้ายฝังกลบก่อน 7 พ.ค. ยันมี จนท.รัฐเอี่ยวลักลอบขนย้ายแน่ เผย 4 ตัวละครเกี่ยวข้องเป็นทุนจีนเทา

กมธ.อุตสาหรรม ไล่บี้เอาผิดเจ้าหน้าที่รัฐ รับผลประโยชน์ขนย้ายกากแคดเมียม

นายอัครเดช วงษ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี พรรครวมไทยสร้างชาติ ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการ(กมธ.)การอุตสาหกรรม สภาผู้แทนราษฎร ให้สัมภาษณ์ว่า ในวันที่ 17 เมษายน เวลา 10.00 น.ที่รัฐสภา กมธ.อุตสาหกรรม

'ธนกร' ซัด 'กัณวีร์-ฝ่ายค้าน' ส่อจุ้นกิจการภายในเมียนมา ระวังคำพูดกระทบความมั่นคง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์กรณีที่ นายกัณวีร์ สืบแสง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเป็นธรรม เรียกร้องให้รัฐบาลเร่งตัดสินใจแก้ไขปัญหา กรณีการสู้รบในเมียวดี