เอาฤกษ์เอาชัย ‘ประภัตร’ สักการะพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์

‘ประภัตร’ เอาฤกษ์เอาชัย สักการะพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ ขอให้ชทพ.ชนะถล่มทลาย ปราศจากอันตราย หลังเกิดเหตุโดรนตกใส่ ‘คุณหญิงแจ่มใส’

27 ก.พ.2566-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 09.00 น. นายประภัตร โพธสุธน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.) ได้เดินทางไปสักการะพระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี เพื่อเอาฤกษ์เอาชัย รับการเลือกตั้งที่กำลังจะมาถึง

โดยนายประภัตร ได้ขอพรว่า ขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลกดลบันดาลให้ตนเองประสบแต่ความโชคดี มีความสุข ศัตรูทั้งหลายที่คิดไม่ดีขอให้พ่ายแพ้บุญบารมีของข้าพเจ้า และขอให้ทุกคนของพรรคชาติไทยพัฒนาประสบความสำเร็จในการเลือกตั้งครั้งนี้ ชนะหมู่มารทั้งหลาย ชนะแบบถล่มทลาย ได้เป็นผู้แทนราษฎรของพี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณบุรีทุกเขต และให้พรรคชาติไทยพัฒนาเป็นขวัญใจของประชาชนทั่วประเทศ

นอกจากนี้ หลังจากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน โดรนถ่ายภาพตกใส่หัว คุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา จนได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลด้วยกัน 5 แผล บนเวทีปราศรัยที่ อ.ด่านช้าง ของพรรคชาติไทยพัฒนา เมื่อวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมานั้น นายประภัตร ได้กล่าวขณะสักการะ พระบรมราชานุสรณ์ดอนเจดีย์ ด้วยว่า ในนามของพรรคชาติไทยพัฒนา นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรค น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ในฐานะประธานคณะกรรมการอำนวยการพรรค และคุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา ภริยาของ นายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง ปราศจากอันตราย สิ่งไม่ดีไม่งามให้สิ้นไป เป็นร่มโพธิ์ของพี่น้องชาวพรรคชาติไทยพัฒนาตลอดไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วราวุธ' กำชับ สส.ชทพ. เฝ้าสภาฯฟังฝ่ายค้านอภิปราย มองเป็นโอกาสดีรัฐบาลได้ชี้แจง

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ ถึงกรณีที่ฝ่ายค้านยื่นประธานสภาเพื่อขอเปิดอภิปรายทั่วไปตามมาตรา 152 กล่าวหารัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี

‘ท็อป’ ยินดีผู้นำครอบครัว ‘ชินวัตร’ กลับบ้าน บอกดีใจ ‘อุ๊งอิ๊ง’ ได้มีกุนซือ 24 ชม.

‘วราวุธ’ ยินดี ครอบครัวชินวัตร ได้พ่อ-ปู่-ตา กลับบ้าน บอก ดีใจ กับ ‘อุ๊งอิ๊ง’ ได้มีกุนซือ 24 ชม. เผย จะหาโอกาสไปเยี่ยม

'วราวุธ' ให้รอฟัง 'ประภัตร' ชี้แจงเอง ปมถูกโยงนักการเมือง ป. เอี่ยวศรีสุวรรณรีดทรัพย์

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์อีกครั้งกรณีที่มีความพยายามโยงนักการเมือง ป. อดีตผู้ใหญ่ในกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับแก๊งนายศรีสุวรรณ จรรยา