ปชป. เปิดตัว 'พงศกร ขวัญเมือง' ชิง ส.ส. กทม.

ปชป. เปิดตัว 14 คนรุ่นใหม่ ลงชิง ส.ส. กทม. บ่ายนี้ ‘จุรินทร์’ ปลื้ม ‘พงศกร ขวัญเมือง’ ร่วมงานพรรค สู้ศึกเขตคลองเตย

27 ก.พ. 2566 – นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ พรรคประชาธิปัตย์จะมีการเปิดตัวคนรุ่นใหม่ที่ลงสมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส. กทม. จำนวน 14 คน แม้บางคนจะมีการเปิดตัวไปบ้าง แต่ก็มีคนใหม่ๆ อีกหลายคน เป็นมือปืนทีมชาติก็มี และอีกคนที่สำคัญ ซึ่งได้พูดคุยส่วนตัวหลายครั้ง และขอบคุณที่ตัดสินใจมาร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ คือ นายพงศกร ขวัญเมือง อดีตโฆษกกรุงเทพมหานคร บุตรชายพลตำรวจเอกอัศวิน ขวัญเมือง ซึ่งจะลงสมัครรับเลือกตั้งในเขตคลองเตย

โดยนายพงศกร ถือว่าเป็นคนที่มั่นคงกับพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม นายพงศกร จึงได้แจ้งว่ามีความสนใจและพรรคประชาธิปัตย์ก็เปิดโอกาสทันที พร้อมทั้งประสาน นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ที่รับผิดชอบพื้นที่ กทม. โดยตนมอบหมายให้ นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรคเป็นประธาน และหลังจากนี้ พรรคจะมีการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครกรุงเทพมหานครครบทั้งหมด ในวันที่ 6 มี.ค.นี้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปชป. ขวางแก้ 'พรบ.ธปท.' ลดอิสระแบงก์ชาติ สนองนายหญิง

ปชป. ย้ำจุดยืน ไม่เห็นด้วยแก้กฎหมายลดอิสระแบงก์ชาติ ยัน พ.ร.บ.ธปท. ฉบับปัจจุบันดีอยู่แล้ว ชี้ผู้ว่าการแสดงความเห็นสุจริตเพื่อบ้านเมือง ท้ารัฐบาลไม่พอใจปลดเลย

'ชัยชนะ' ฟาดเต็มหน้า 'เพื่อไทย' ดิจิทัลวอลเล็ตคืบหน้าในการหาแพะรับบาป  

“ชัยชนะ” ฟาด โครงการดิจิทัลวอลเล็ต’ มีความคืบหน้าในการหา ‘แพะรับบาป’  ชี้ ‘เพื่อไทย’ เผชิญพายุหมุนที่ไม่สามารถเดินหน้าทำโครงการได้ – แนะเอาโครงการคนละครึ่ง มาปรับปรุงแก้ไข

'จุรินทร์' ชี้ดิจิทัลวอลเล็ตยังคลุมเครือ เหมือนเดินบนเส้นด้าย

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงโครงการดิจิทัลวอลเล็ตจะทันไตรมาส 4 ตามที่รัฐบาลประกาศหรือไม่ว่า สถานการณ์วันนี้เหมือนย้อนกลับไปในจุดที่เหมือนประกาศว่าจะ

'จุรินทร์' แขวะเห็นใจนายกฯปรับครม. ต้องให้คนนอกรัฐบาลดูก่อน

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการปรับครม.เศรษฐา 1/1ว่า เรื่องนี้ตนยังตอบไม่ได้ เพราะ