'บิ๊กตู่' ยังอยู่โรงพยาบาลยกเลิกภารกิจลงพื้นที่

5 มี.ค. 2566 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ที่เข้ารับการรักษาอาการมือข้างขวาอักเสบ และพบสิ่งผิดปกติจนแพทย์ต้องดำเนินการให้ยาปฏิชีวนะ และต้องแอดมิตที่รพ.พระมงกุฎเกล้า ตั้งแต่วันที่ 4 มี.ค. ซึ่งแพทย์แนะนำให้งดภารกิจ โดยเฉพาะการใช้มือขวาที่มีอาการอักเสบรุนแรง

และได้มีการยกเลิกภารกิจลงพื้นที่ จ.ราชบุรีในวันที่ 8 มี.ค. และเลื่อนการลงพื้นที่ จ.สงขลา ในวันที่ 9 มี.ค.ออกไปก่อน ส่วนภารกิจอื่นๆ ที่มีกำหนดการไว้ จะพิจารณาตามความเหมาะสม ทั้งนี้ บรรยากาศในช่วงเช้าวันที่ 5 มี.ค. พล.อ.ประยุทธ์ยังคงรักษาตัวอยู่ที่อาคารสมเด็จย่า 90 รพ.พระมงกุฎเกล้า โดยมีนายทหารคนสนิทและพยาบาลคอยเฝ้า และรถยนต์เบนซ์ส่วนตัว ญค 1881 กรุงเทพมหานคร ที่ยังจอดอยู่ที่เดิมใต้อาคารสมเด็จย่า 90 ขณะที่มีรายงานว่า นางนราพร จันทร์โอชา ภริยา ได้กลับไปพักหลังจากเฝ้าติดตามอาการอย่างใกล้ชิดตลอดทั้งวัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โฆษก กห.' แจงภาพทหารเกณฑ์ล่ามโซ่ กลุ่มผู้ต้องโทษบำบัด รพ. พร้อมสั่ง ทบ. สอบเพิ่ม

'โฆษกกลาโหม' แจงภาพทหารเกณฑ์ถูกล่ามโซ่ เป็นกลุ่มผู้มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม-ผู้ต้องโทษ ส่งมาบำบัดโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า พร้อมสั่งกองทัพบกสอบเพิ่ม

'สุทิน' ฟิตจัด ประเดิมเยี่ยมทหารพรานบาดเจ็บ ขอหมอดูแลเต็มที่ ขาดเหลืออะไรให้บอก

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางด้วยรถเบนซ์ประจำตำแหน่ง ทะเบียน 8 กผ 97 มาที่โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจ อส.ทพ.ณัฐพล อุปาทา สังกัดกรมทหารพรานที่ 30 อ.บันนังสตา จ.นราธิวาส ซึ่งถูกคนร้ายลอบวางระเบิด เมื่อ 12 พ.ค. 66

'บิ๊กตู่' ออกจาก รพ. กลับบ้านวันนี้ อาการดีทุกอย่างแล้ว

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยังคงพักรักษาตัวจากอาการมือขวาอักเสบต่อเนื่องเป็นวันที่ 3

'บิ๊กตู่' แอดมิท นอนรพ. ยกเลิกภารกิจลงพื้นที่ราชบุรี-สงขลา 8-9 มี.ค.

ที่อาคารสมเด็จย่า 90 ปี โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ภายหลัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม เดินทางเข้าพบแพทย์และเข้ารับการรักษาอาการมือข้างขวาอักเสบบวม ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการชี้แจงจากแพทย์อย่างเป็นทางการ

“อนุทิน” ยกเลิกภารกิจหลวงพระบาง บินด่วน “หนองบัวลำภู” ดูแลด้านการรักษาพยาบาล รับมือเหตุกราดยิง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ได้เดินทางจากนครหลวงพระบาง ประเทศลาว มายังจังหวัดอุดรธานี