‘เลขาฯไตรรงค์’ เดือด! ซัด กกต. เอาให้ชัดปมปราศรัยถึงสถาบัน

‘เลขาฯไตรรงค์’โพสต์ถาม กกต.ปมปราศรัยถึงสถาบัน อะไรทำได้อะไรทำไม่ได้ เอาให้ชัด หยุดใช้คำว่า‘อาจ’ ชี้เลือกตั้งแบบงง ๆ ไร้กติกาที่ชัดเจน

13 มี.ค.2566-นายวินท์ สุธีรชัย สมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)ในฐานะเลขาธิการประจำตัวนายไตรรงค์ สุวรรณคีรี โพสต์เฟซบุ๊กถึงกรณีที่นายแสวง บุญมี เลขาธิการคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ได้ลงนามในหนังสือเรื่องการควบคุมและกำกับดูแลมิให้สมาชิกพรรคการเมืองกระทำการฝ่าฝืนกฎหมาย ส่งมาถึงหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ โดยขอให้ควบคุม นายไตรรงค์ จากการปราศรัย ณ สนามหน้าศาลากลางจังหวัดนครราชสีมา โดยช่วงหนึ่งได้พูดถึงสถาบันพระมหากษัตริย์ว่า กกต. แจ้งว่า อ.ไตรรงค์ “อาจ” ทำผิดระเบียบ กกต.คำว่า “อาจผิดระเบียบ?!?!?!” แต่ไม่ลงรายละเอียดว่า อะไรที่ถูกระเบียบ หรือ อะไรที่ผิดระเบียบ

“เหมือนบอกให้ลงไปเล่นฟุตบอล ใช้ไม้หน้าสามอาจผิดระเบียบ แต่ใช้มีดปืนได้มั้ย? ให้ใช้กันก่อนแล้วค่อยมาถามอีกทีนะ?!?!?! #อะไรทำได้อะไรทำไม่ได้??? #สนามกีฬาที่กติกาไม่ชัดเจน!!!”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประธาน กกต. แจงความคืบหน้าเลือก สว. ชุดใหม่

นายอิทธิพร บุญประคอง ประธานกกต. กล่าวถึงความคืบหน้าของระเบียบ และประกาศกกต. เกี่ยวข้องกับการเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ว่า เสร็จไปแล้วเป็นส่วนใหญ่ โดยมี 1 ฉบับที่ส่งไปแล้ว และอยู่ระหว่างการ

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

'ธนกร' ติง 'ชัยธวัช' พูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค

“ธนกร” ติง “ชัยธวัช” เป็นถึงทนายควรดูข้อกม.ให้ชัด อย่าพูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค มอง ตั้งใจลดทอนความเชื่อมั่นปชช.ต่อศาล ถาม มีเจตนาแอบแฝงหรือไม่ ชี้ ใครทำผิดต้องยอมรับ ขออย่าก้าวล่วง