'แรมโบ้' แฉมือป่วน 'ลุงตู่' ที่ราชบุรีรับงานมาเพราะเคยเดินหาเสียงร่วมกับธนาธร!

'แรมโบ้' แฉคนป่วน 'บิ๊กตู่' ที่บ้านโป่ง เชื่อมโยง 'ธนาธร' และพรรคที่เห็นต่าง ยันเคยเดินหาเสียงด้วยกัน ไม่กังวล นายกฯลงพื้นที่อื่น เชื่อไม่เกิดเหตุซ้ำรอย

15 มี.ค.2566 - ที่ท่าอากาศยานทหาร 2 กองบิน 6 (บน.6) ดอนเมือง นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการรักษาความปลอดภัยในการลงพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่ของนายกรัฐมนตรีที่หลายฝ่ายกังวลว่าจะเกิดเหตุการณ์ป่วนเหมือนที่จังหวัดราชบุรี ว่าจากการตรวจสอบข้อมูลพบผู้ที่ออกมาเคลื่อนไหวที่จังหวัดราชบุรี มีความเชื่อมโยงและความใกล้ชิดกับพรรคการเมืองหนึ่งที่เห็นต่าง และมีชัดเจนว่าเคยเดินหาเสียงอยู่กับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ แกนนำคณะก้าวหน้า จึงมั่นใจว่าเรื่องนี้มีการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ทั้งนี้สมควรหรือไม่ที่จะมาแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวแบบนี้ และยังมีการเตรียมการมาล่วงหน้า ที่จะมาสร้างสถานการณ์

นายเสกสกล กล่าวว่า ยืนยันเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุ แต่เป็นการป้องกันและป้องปรามไม่ให้มาก่อกวนการปฏิบัติหน้าที่ของนายกฯ และขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ได้ปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้กับผู้นำไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามก็ต้องรักษาความปลอดภัยแบบนี้ และไม่ได้มองว่าเจ้าหน้าที่ทำเกินกว่าเหตุ เพราะหากปล่อยให้เข้ามาขวางรถนายกฯ อาจจะเกิดรุนแรงกว่านี้ หากบาดเจ็บหรือเสียชีวิตอะไรจะเกิดขึ้น สุดท้ายนายกฯ ก็ถูกประณามอยู่ดี

“เชื่อว่าการลงพื้นที่ในจังหวัดอื่นๆ น่าจะไม่เป็นปัญหาและไม่น่าจะมีเรื่องของการออกมาต่อต้านแบบนี้ เพราะคนที่ออกมาป่วนที่จังหวัดราชบุรีเป็นกลุ่มคนที่จัดตั้งมา เพื่อต้องการดิสเครดิตนายกฯ ให้ภาพออกมาดูไม่ดี ซึ่งประชาชนส่วนใหญ่ของประเทศไม่เอาด้วย ยืนยันว่าประเทศไทยมีมาตรการในการจัดการกับผู้มาคุกคามนิ่มนวลที่สุด เมื่อเทียบกับประเทศอื่น”นายเสกสกลกล่าว

เมื่อถามว่าหลังจากนี้จะดำเนินการอย่างไร นายเสกสกล กล่าวว่า ก็ขอให้ทุกอย่างดำเนินการไปตามกระบวนการของกฎหมาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อนุทิน' ลงพื้นที่ 'เชียงใหม่' ให้กำลังใจทีมสู้ไฟป่า เตือนพวกชอบเผา จับได้ โทษหนักแน่

'อนุทิน' ลงพื้นที่ 'เชียงใหม่ 'ให้กำลังใจทีมสู้ไฟป่า ลั่น 'ผมเป็นทีมเดียวกัน' มอบ 'ผู้ว่าฯ' คุมสถานการณ์ ให้คำมั่น รัฐบาลสนับสนุนเต็มที่ เตือน พวกชอบเผา จับได้ โทษหนักแน่

นายกฯ สวมชุดชาติพันธุ์ลีซู ยัน ดันร่างพ.ร.บ. ชาติพันธุ์เข้าสภา ก.ค.นี้

นายกฯ สวมชุดชาติพันธุ์ลีซู เปิดงานกระตุ้นเศรษฐกิจส่งเสริมท่องเที่ยววิถีชีวิตกลุ่มชาติพันธ์ ยันรัฐบาลให้ความสำคัญความเสมอภาคเท่าเทียม ดันร่างพ.ร.บ. ชาติพันธุ์เข้าสภาไม่เกินก.ค.นี้

'โรม' ซัดรัฐบาลหลอกประชาชนชัดเจนเรื่องทักษิณป่วย!

'โรม' แซะสุขภาพ 'ทักษิณ' ชี้สังคมคาใจป่วยจริงหรือ รบ.หลอก เสี้ยมเพื่อไทยเลือกปฏิบัติ นายใหญ่-เศรษฐา จวก โทนี่ได้กลับไทย เป็นอภิสิทธิชน ไม่ได้เกิดกับทุกคน

นักการเมือง-ข้าราชการแห่ต้อนรับ 'นักโทษทักษิณ' เหยียบเมืองเชียงใหม่

'ทักษิณ' สีหน้าสดใส ควง 'อุ๊งอิ๊ง' ชมอุทยานหลวงราชพฤกษ์ เชียงใหม่ 'อดีตนายกฯสมชาย -เจ๊แดง-ธรรมนัส' รอรับ เจ้าตัวบอกเชียงใหม่เหมือนเดิม