'การุณ' ไม่สน 'เมียสิระ' เปิดตัวเป็นคู่แข่งลงเลือกตั้งเขตดอนเมือง

“การุณ” ไม่สน เมียสิระ เปิดตัวจ่อลง ดอนเมือง ฝากนักการเมืองยึดปนะชาชนเป็นที่ตั้ง ไม่ทำตัวกร่าง

28 พ.ย. 2564 นายการุณ โหสกุล ส.ส.ดอนเมือง พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์กรณี นางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม.เขตดอนเมือง พรรคพลังประชารัฐระบุ คนดอนเมืองไม่ได้รับการดูแลจากส.ส. จึงอาสาไปทำหน้าที่ว่า ทุกคนมีสิทธิอาสาทำงานให้ประชาชน ใครจะอาสาเข้ามาทำงานช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ดอนเมืองตนยินดี เพราะกว่าครึ่งชีวิตที่ทำหน้าที่ผู้แทน เป้าหมายสำคัญคือให้คุณภาพชีวิตประชาชนดีขึ้น เมื่อมีคนอาสาจะมาทำงานให้ประชาชนจึงถือเป็นเรื่องดี ขอยกย่องคนที่ทำดีโดยไม่หวังผลประโยชน์ และอยากให้คนที่มีความพร้อมเข้ามาทำงานการเมืองให้ประชาชนมากขึ้นไม่ว่าจะในพื้นที่ใดก็ตาม เพราะการทำงานรับใช้ประชาชนคือหัวใจหลักของประชาธิปไตย เมื่อถึงวันเลือกตั้งประชาชนจะเป็นคนตัดสินเองว่าอยากได้ใครเป็นผู้แทน

แต่สิ่งที่อยากจะฝากคือ อยากเห็นนักการเมืองที่ทำงานการเมืองอย่างสร้างสรรค์ ไม่ใช่เข้ามาแล้วมาโจมตีคนอื่น ที่สำคัญคนทำหน้าที่ผู้แทนประชาชนต้องไม่กร่าง ไม่ข่มขู่ข้าราชการหรือประชาชน ต้องไม่อ้างตำแหน่งของตัวเองไปแสวงหาผลประโยชน์ หรือให้ท้ายธุรกิจผิดกฎหมาย เพราะหัวใจหลักของคนทำงานการเมืองคือต้องยึดผลประโยชน์ประชาชนเป็นที่ตั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘อุ๊งอิ๊ง’ อุ้มท้อง 9 เดือนขึ้นเวทีดอนเมือง ลั่นต้องปิดสวิตช์ ‘ส.ว.-3ป.’

‘แพทองธาร’ ปลุกดอนเมือง! อุ้มทอง 9 เดือนขึ้นเวทีปราศรัยสุดท้ายก่อนลาคลอด ชี้อย่าแบ่งใจ วันนี้ต้องเลือกอย่างมียุทธศาสตร์ ปิดสวิตช์ส.ว. ให้ได้  ย้ำ เพื่อไทยจะกลับมาเป็นรัฐบาลจากปากกาประชาชน

'หญิงหน่อย' เชื่อมือ 'เก่ง การุณ' ปักธงดอนเมือง ตบหน้าฉาดใหญ่ผู้มีอำนาจ แก้ทันทีฝุ่นพิษ-ควันดำ  

“ไทยสร้างไทย”  บุกถิ่นเก่าดอนเมือง  "สุดารัตน์" ประกาศนโยบาย "แก้ ทุกข์ มหานคร" ทันทีทั้งฝุ่นพิษ-ควันดำ  วางใจ  “เก่ง การุณ” นักสู้เพื่อประชาธิปไตยตัวจริง รับใช้ประชาชนมาอย่างยาวนาน  ปักธงพื้นที่ได้แน่

‘สมชาย’ นำทีม เพื่อไทย ลุยดอนเมือง มั่นใจ 'อุ๊งอิ๊ง' เป็นนายกฯได้ดีกว่าคนที่ผ่านมา

‘สมชาย’ นำทีม ‘เพื่อไทย’ ย่ำเขตดอนเมือง หวัง กทม.แลนด์สไลด์ มั่นใจ ‘อิ๊งค์’ เป็นนายกฯได้ดีกว่านายกฯที่ผ่านมาแน่ ด้าน ‘มาดามนครบาล’ เย้ย ไม่กลัวลุงป้อม 700 พท.มี 600 กับ 25,000

ป่วนดอนเมือง! ศูนย์ประสานงานเพื่อไทย โดนมือดีลอบปาระเบิดใส่ป้าย

นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด ประธานคณะกรรมการประสานงานด้านการเมืองพื้นที่กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย พร้อมคณะเร่งลงพื้นที่สำรวจความเสียหายบริเวณหน้าศูนย์ประสานงานเลือกตั้งพรรคเพื่อไทยเขตดอนเมือง

ดอนเมืองฝุ่นตลบ! เด็กใหม่เพื่อไทย บลัฟแหลก 'เก่ง การุณ'

นายสุธนพจน์ กิจธนาภิทักษ์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ดอนเมือง กทม.พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงความมั่นใจในการสู้ศึกเลือกตั้งหลังนายกา

'เก่ง การุณ' สุดช้ำร่อนจม.ลาเพื่อไทย รัก 2 อดีตนายกฯ แต่รักประชาชนมากกว่า

นายการุณ โหสกุล ส.ส. กรุงเทพฯ พรรคเพื่อไทย แถลงข่าวลาออกจากพรรคเพื่อไทย โดยมีประชาชนชาดอนเมืองมาร่วมให้กำลังใจเป็นจำนวน