'น้องแรมโบ้' อัด 'สุชาติ' ไม่ทันไรก็เอาใจเจ้าของคอกแล้ว

น้องแรมโบ้ "ชนะศักดิ์" อัด "สุชาติ" เข้าเพื่อไทยไม่ต้องพูดเอาใจเจ้าของคอกมากก็ได้ และมั่นใจหรือว่าพรรคใหม่ ทำอะไรให้ประชาชน นอกจากคนตระกูลชินวัตร

29 มี.ค.2566 - นายชนะศักดิ์ อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายสุชาติ ตันเจริญ อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร ย้ายเข้าพรรคเพื่อไทย พร้อมเผารังเก่านโยบายหาเสียงทำไม่ได้สักอย่าง เบื่อเพลงเราจะทำตามสัญญา ว่าตอนเป็นส.ส. พรรคพลังประชารัฐ และได้เป็นถึงรองประธานสภาฯทำไมถึงไม่กล้าแสดงความคิดเห็นเช่นนี้ หากนายสุชาติมองว่ารัฐบาลไม่มีผลงาน

นายชนะศักดิ์ ระบุว่า นายสุชาติไปอยู่ไหนมา ถึงไม่ทราบเลยว่ารัฐบาลได้ทำอะไรให้กับประชาชนไปแล้วบ้าง ซึ่งมีการแก้ไขปัญหาไปหลายเรื่องแล้ว มีหลายโครงการออกมาให้กับประชาชน จนเป็นที่ยอมรับ แต่ต่างจากรัฐบาลในสมัยที่นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เป็นนายกฯอย่างแน่นอน

"ไปอยู่ไม่ทันไร นายสุชาติ ไม่ต้องพูดเอาใจเจ้าของคอกมากขนาดนั้น จนไม่สนใจข้อเท็จจริง คนในพรรคเพื่อไทยเขาเข้าใจดี และที่นายสุชาติ เป็นรองประธานสภาผู้แทนฯในโควต้าพรรคพลังประชารัฐแกนนำรัฐบาลมา 4 ปี แต่มาบอกว่ารัฐบาลไม่ได้ทำอะไรนั้นมั่นใจหรือว่าไปอยู่พรรคเพื่อไทย จะทำอะไรให้กับประชาชน ซึ่งตนเองมั่นใจได้เลยว่า หากเพื่อไทยได้เป็นรัฐบาลคงไม่มีประโยชน์อะไรกับประชาชน นอกจากเจ้าของคอก คนตะกูลชินวัตร" นายชนะศักดิ์ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชนะศักดิ์' ป้องบิ๊กตู่ สวนเจ็บ 'อ๋อม สกาวใจ' ดีใจแทนคนลาดพร้าวที่ไม่ได้ สส.จากเพื่อไทย

น้องแรมโบ้ "ชนะศักดิ์" ซัดแรง อ๋อม สกาวใจ ก่อนบอกให้นายกฯสำนึกผิด รับโทษ หันดูคนใกล้ชิดเพื่อไทยที่หนีคดี เพราะทำกรรมไว้เยอะ เลยอยากกลับมารับกรรม ติดคุกแล้ว ดีใจแทนคนลาดพร้าวไม่ได้ ส.ส.จากพรรคเพื่อไทย

'น้องแรมโบ้' ดึงสติ 'ตรีชฎา' หยุดหิวแสงกระแสธาริต เช็กข้อเท็จจริงก่อนปล่อยข่าวมั่ว

"ชนะศักดิ์" ตอกกลับ "ตรีชฎา" หิวแสงเกาะกระแส ธาริต ถูกข่มขู่เพื่อให้ยุติการ ดำเนินคดีสลายการชุมนุม เช็กดีหรือยังว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร เรียกร้องผู้ใหญ่เพื่อไทยออกมาปรามอย่าเอาข่าวมั่วแถลงต่อสื่อ ระวังประชาชนจะเบื่อทั้งคนทั้งพรรคได้

ศักดิ์เจียม สงสัย ‘พท.’ เสนอ ‘วันนอร์-สุชาติ’ นั่งปธ.สภา ‘ก.ก.’ จะอดทนภาวะเช่นนี้ถึงไหน

ตำแหน่งประธานสภาผู้แทนราษฎรไม่ให้ก้าวไกลเป็นเด็ดขาด สงสัยอยู่ว่าก้าวไกลจะอดทนกับภาวะเช่นนี้ถึงไหน?

หลัง 4 ก.ค. ‘8พรรค’ ถึงจุดจบ! ‘จตุพร’ เชื่อ ’พท.-ก.ก.’ ยากรอมชอม ‘ปธ.สภา’

‘จตุพร’ เชื่อเพื่อไทยกับก้าวไกลยากรอมชอมตำแหน่ง’ปธ.สภา’ คาดลงเอยโหวตแข่งในสภา มั่นใจ ‘สุชาติ’ คว้าไปครอง มุ่งปูทาง ‘ประวิตร’ สู่นายกฯ ระบุหลัง 4 ก.ค. MOU 8 พรรคถึงจุดจบ แยกเดินทางใครทางมัน

‘ศักดิ์เจียม’ ฟันฉับ! ถ้าให้รอผลประชุม ‘พท.’ พรุ่งนี้ ‘สุชาติ’ นั่ง ’ปธ.สภา’ ชัวร์

สมศักดิ์ เจียมธีรสกุล อดีตคณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ผู้ต้องหาคดีมาตรา 112 ปัจจุบันลี้ภัยที่ประเทศฝรั่งเศส โพสต์