'วราวุธ' ยินดี​ 'ก้าวหน้า' คว้าเก้าอี้ อบต.สุพรรณฯ ไม่หวั่นโดนเจาะสนามใหญ่​ ท้าใครมาก็เชิญ

30 พ.ย.2564 – นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา ให้สัมภาษณ์ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี ถึงกรณีที่ผู้สมัครของคณะก้าวหน้าได้รับชัยชนะในการเลือกตั้งนายกและสมาชิองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) ในพื้นที่จ.สุพรรณบุรี จะส่งผลต่อฐานเสียงของพรรคชาติไทยพัฒนาในพื้นที่นี้ถูกเจาะหรือไม่ ว่า ในจ.สุพรรณบุรี เราไม่ได้ลงไปลึกถึงระดับท้องถิ่น เพราะส่วนใหญ่ที่ผ่านมา ในระดับท้องถิ่นก็เป็นญาติพี่น้องหรือพรรคพวกกันทั้งนั้น หากเป็นไปตามที่คณะก้าวหน้าแถลง ตนก็ขอแสดงความยินดีที่ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานให้กับประชาชน

แต่สนามเล็กกับสนามใหญ่ บางครั้งมีการทำงานที่แตกต่างกัน เช่น ครั้งก่อนผู้สมัครของพรรคการเมืองหนึ่ง เมื่อสมัครเสร็จแล้วไม่ได้รับการเลือกตั้ง ก็ลาออกมาเป็นทีมทำงานของพรรคชาติไทยพัฒนา ดังนั้นการเมืองจึงเป็นเรื่องไม่แน่นอน แต่สำคัญที่สุดคือการได้มีโอกาสเข้ามาทำงานให้ประชาชน ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดี และตนขอแสดงความยินดีด้วย แต่เมื่อถึงการแข่งขันในสนามใหญ่คงต้องมาว่ากันอีกที

เมื่อถามย้ำว่าแสดงว่าไม่กลัวใช่หรือไม่ว่าฐานเสียงของพรรคชาติไทยพัฒนาในจังหวัดนี้จะถูกเจาะในการเลือกตั้งสนามใหญ่ นายวราวุธ กล่าวว่า “ไม่สนใจอยู่แล้วใครมาก็เชิญ”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วราวุธ' ชี้ปมน้องไนซ์เชื่อมจิต ส่งทีมประเมินสภาพจิตใจ ยึดพรบ.คุ้มครองเด็ก

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษณ์กรณีความคืบหน้า กระทรวง พม. กับ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ. ) ดำเนินการตรวจสอบเรื่องน้องไนซ์เชื่อมจิ

เครือข่ายสวัสดิการชุมชนจัดงานสมัชชาสวัสดิการชุมชนระดับภาค ที่สุพรรณบุรี “สวัสดิการชุมชน พลังสร้างสังคม ลดความเหลื่อมล้ำ แก้วิกฤตประชากรไทย”

สุพรรณบุรี : เครือข่ายสวัสดิการชุมชน ร่วม กระทรวง พม. พอช. จัดงานสมัชชาสวัสดิการชุมชนระดับภาค ภาคกลางและตะวันตก และภาคกรุงเทพฯ ปริมณฑลและตะวันออก

‘วราวุธ’ ห่วงไทยเจอวิกฤตขาดแคลนล่ามภาษามือ หนุนจัดหลักสูตรอบรมด่วน

รมว.พม. ชี้ไทยเจอวิกฤตขาดแคลนล่ามภาษามือ หนุน กรม พก.-สถาบันราชสุดา ม.มหิดล-ม.สวนดุสิต-ส.ล่ามภาษามือ-ส.คนหูหนวก เร่ง จัดหลักสูตร อบรม ด่วน

สองหัวดีกว่าหัวเดียว! ‘วราวุธ’ หนุนนายกฯดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่

‘วราวุธ’ มอง ’เศรษฐา’ ดึง ‘ทักษิณ’ ร่วมลงพื้นที่เป็นเรื่องดี-เป็นประโยชน์ต่อรบ. ชี้ทำงานสองหัวดีกว่าหัวเดียว รับ เป็นเรื่องปกติฝ่ายโจมตีมองแง่ลบ