'แรมโบ้' ชี้ภาพจำปชช. 'บิ๊กตู่' ปกป้องสถาบัน – พาชาติพ้นวิกฤตโควิด เพราะผลงานเด่นชัด

“แรมโบ้” เห็นด้วยกับประชาชนมีภาพจำนายกฯประยุทธ์ ปกป้องสถาบัน แก้เศรษฐกิจ ทำบ้านเมืองสงบสุข เพราะมีผลงานเด่นชัด ขอประชาชนให้โอกาสเข้ามาสานงานต่อ แก้ปัญหาประเทศ

10 เม.ย.2566 – นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี และคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงผลสำรวจซูเปอร์โพล เรื่อง ภาพจำผู้นำการเมืองพรรคร่วมรัฐบาล พบว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา คือ ปกป้องเสาหลักของชาติ ร้อยละ 57.2 เปิดประเทศ ฟื้นเศรษฐกิจ ร้อยละ 51.4 และทำบ้านเมืองสงบ ร้อยละ 47.5 ว่า ไม่แปลกใจที่ประชาชนให้คะแนนนายกฯประยุทธ์ ในเรื่องของการปกป้องสถาบัน เปิดประเทศ ทำบ้านเมืองสงบสุข เพราะที่ผ่านมานายกฯมีความจริงใจ และตั้งใจทำงานเรื่องนี้มาโดยตลอดให้ประชาชนได้เห็นเป็นที่ประจักษ์

นายเสกสกล ระบุว่า นอกจากนี้ไม่ใช่เพียงแค่ 3 เรื่องนี้เท่านั้นที่นายกฯได้ทำมา แต่มีผลงานในการแก้ไขปัญหาต่างๆ พัฒนาประเทศมากมายหลายด้าน แม้แต่ช่วงเกิดสถานการณ์โควิด นายกฯยังสามารถประคับประคองประเทศผ่านวิกฤตได้ เป็นที่ยอมรับจากคนในประเทศและนานาประเทศ

” ผมเห็นด้วยกับประชาชนที่มีภาพจำนายกฯประยุทธ์ ปกป้องสถาบัน แก้เศรษฐกิจ และทำบ้านเมืองสงบสุข เพราะทำได้จริง และที่ผ่านมานายกฯประยุทธ์มีความตั้งใจในการทำงาน เพื่อประเทศชาติบ้านเมืองในทุกๆเรื่อง จนทำให้ประเทศผ่านพ้นวิกฤตมาได้จนถึงทุกวันนี้ ผมเองขอประชาชนให้โอกาสนายกฯในการทำงานแก้ไขปัญหาต่างๆ และสานต่องานที่ได้ทำเอาไว้” นายเสกสกล กล่าว.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดระเบียบ กกต. ว่าด้วยการแนะนำตัวเลือกสมาชิกวุฒิสภา 2567

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวานนี้ นายอิทธิพร บุญประคอง ประธาน​กรรม​การ​การเลือกตั้ง​ (กกต.)​ ได้ลงนามในระเบียบคณะกรรมการการเลือกตั้ง ว่าด้วยการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภาพ.ศ.2567

โควิดพุ่งตามคาด! สายพันธุ์ไม่เปลี่ยน อาการคล้ายหวัด

กรมควบคุมโรคเผยสถานการณ์โรคโควิด 19 พบแนวโน้มผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เมื่อต้นปี สายพันธุ์ไม่เปลี่ยนอาการคล้ายหวัด แนะ กลุ่มเสี่ยง 608 ระมัดระวังหากมีอาการสงสัยป่วยควรปรึกษาแพทย์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย

'แม้ว' หักหลังเสื้อแดง ฟันธงเลือกตั้ง 'เพื่อไทย' แพ้ 'ก้าวไกล'

ความพยายามของคุณทักษิณ ชินวัตร ที่ออกมาปฏิเสธภาพลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยว่า ไม่ใช่พรรคอนุรักษ์นิยมใหม่ แต่เป็นพรรครีฟอร์มมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลัง

วุฒิสภา นัดถกรายงานเสนอ กกต. แก้กฎหมายเลือกตั้ง-พรรค ใช้โซเชียลหาเสียง

นายพรเพชร วิชิตชลชัย ประธานวุฒิสภา ได้นัดประชุมในวันที่ 9 เม.ย. โดยมีวาระพิจารณาที่น่าสนใจ คือ การพิจารณารายงานของคณะกรรมาธิการ (กมธ.) การเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ที่มีนายเสรี สุวรรณภานนท์ สว.

เจอกันในศาล! 'เชาว์' ท้า 'เฉลิมชัย' ให้ไว ขับพ้นสมาชิก ปชป.

'ทนายเชาว์' ท้า 'เฉลิมชัย' รีบขับออกจากสมาชิก ปชป. แล้วเจอกันที่ศาล ยันไม่มีพฤติกรรมให้ร้ายพรรค โต้ไม่จริง 'ธนา' เคลมให้ตำแหน่งรองโฆษกฯ ไล่ลงพื้นที่ดูแลคนห้วยขวาง