'วราวุธ' ถือกระบอกไม้ไผ่ รดน้ำสงกรานต์กับชาวสุพรรณฯ ขอให้ทุกคนมีกำลังใจที่ดี สุขภาพแข็งแรง

14เม.ย.2566 - เมื่อวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมภริยา และแกนนำพรรคชทพ. ร่วมงาน "เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ สุพรรณบุรี ประจำปี 2566" บริเวณถนนอาทิวราห์ อ.เมืองสุพรรณบุรี จ.สุพรรณบุรี โดยในปีนี้ ชาวสุพรรณบุรีออกมาเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างคึกคัก

โดยนายวราวุธ ใช้กระบอกไม้ไผ่ใส่น้ำ แทนการใช้ขันน้ำพลาสติกเพื่อลดมลภาวะ รดน้ำสงกรานต์ร่วมกับชาวจังหวัดสุพรรณบุรี และเมื่อพบเห็นผู้สูงอายุอย่างได้เค้ารถน้ำขอพรเนื่องในวันขึ้นปีใหม่ไทยอีกด้วย

นายวราวุธ กล่าวอวยพรเนื่องในวันเทศกาลสงกรานต์ ว่า เนื่องในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ไทย วันสงกรานต์ ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ดลบันดาลให้ทุกคนประสบแต่สิ่งดีๆ ตลอดปีใหม่ไทย มีสุขภาพกาย และสุขภาพใจ ที่สมบูรณ์แข็งแรง เป็นกำลังสำคัญในการที่จะมาทำงาน ให้กับประเทศไทยและเป็นทรัพยากรบุคคลที่สำคัญของแผ่นดินไทย ขอให้มีกำลังในการแก้ไขปัญหาและขอให้มีกำลังใจ ต่อสู้กับปัญหาต่างๆที่จะเกิดขึ้นและขอให้ทุกคนโชคดีตลอดปีใหม่

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'วราวุธ' ชี้ปมน้องไนซ์เชื่อมจิต ส่งทีมประเมินสภาพจิตใจ ยึดพรบ.คุ้มครองเด็ก

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.) ให้สัมภาษณ์กรณีความคืบหน้า กระทรวง พม. กับ สำนักงานพระพุทธศาสนาแห่งชาติ (พศ. ) ดำเนินการตรวจสอบเรื่องน้องไนซ์เชื่อมจิ

'ทักษิณ' คิวแน่น เตรียมร่วมสาดน้ำสงกรานต์ค่ำนี้

"ทักษิณ" เตรียมร่วมสาดน้ำสงกรานต์หน้าห้างเมญ่า ค่ำนี้ -​บ่ายขึ้นดอยสุเทพ หาซื้อเลขเด็ด ช่วงเย็นจับตา "รมต.เพื่อไทย" ตบเท้าพบ ขณะที่เที่ยงนี้แวะกินข้าวซอยร้านโปรด บ่นติดตลกสื่อถ่ายอะไรเยอะแยะ​คนแก่ 75 แล้ว เขาอยากดูคนหนุ่มสาว

'เศรษฐา' เปิดงานสงกรานต์หัวหิน เจอชายชูสามนิ้วป่วน จนท.คุมตัวออกพื้นที่ทันที

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง สวมเสื้อลายดอกชบาสีแดงมีอักษร พ ซึ่งจัดทำขึ้นโดยเฉพาะช่วงเทศกาลสงกรานต์ พร้อมด้วยบุตรสาวน.ส. ชนัญดา ทวีสิน นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจรมว.คมนาคม

'อุ๊งอิ๊ง' ว่างัย! แฟนคลับพท.โวย สน.สายไหม ห้ามขนน้ำขึ้นรถเล่นสงกรานต์ ขัดนโยบายไหม

นายนิยม นพรัตน์ หรือ เค สามถุยส์ แกนนำกลุ่ม the red fc พรรคเพื่อไทย (พท.) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก เค สามถุยส์ ถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมแท๊กถึง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะ ประธานกรรมการพัฒนาชอฟต์พาวเวอร์แห่งชาติ ว่า

รัฐบาลขอประชาชนร่วมรณรงค์เล่นสงกรานต์ปลอดภัย เคารพสิทธิ ให้เกียรติผู้อื่น

นายคารม พลพรกลาง รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า ตามที่ UNESCO ได้ประกาศขึ้นทะเบียนให้ สงกรานต์ในประเทศไทย เป็นรายการในบัญชีมรดกภูมิปัญญาทางวัฒนธรรมที่จับต้องไม่ได้ของมนุษยชาติ