‘ธนกร' ลั่นผลโพลไม่ใช่ผลเลือกตั้งชี้ ‘ลุงตู่’พร้อมเดินสายโกยคะแนน

“ธนกร” ลั่นผลโพลไม่ใช่ผลเลือกตั้งยกวลี “ความสงบจบที่ลุงตู่” พลิกชนะแหกโพลมาแล้วเผยหลังสงกรานต์รทสช. ปรับทัพเดินเครื่องเต็มสูบจับตา “บิ๊กตู่” เดินสายปราศรัยทั่วไทยโกยคะแนนนิยมมั่นใจชาวบ้านกาให้เบอร์ 22

16 เม.ย.2566 –  นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) และคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค กล่าวถึงผลโพลแต่ละสำนักที่ออกมาในช่วงนี้ว่า ผลโพลสำหรับพรรครวมไทยสร้างชาติจากหลายสำนักถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ แม้จะเป็นพรรคน้องใหม่ แต่จะเห็นได้ว่าคะแนนนิยมในตัวพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกฯของพรรค ตีตื้นขึ้นมาเรื่อยๆ ตามลำดับ โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคใต้ คนอยากให้พล.อ.ประยุทธ์ กลับมาเป็นนายกฯ ถ้าทำโพลก็นำโด่งกว่าทุกพรรคแน่นอน ทั้งนี้ ผลโพลไม่ใช่ผลการเลือกตั้ง ซึ่งเราคงจะต้องนำผลโพลของแต่ละสำนักมาหารือกัน ทั้งในคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค และคณะทำงานสื่อสารและการประชาสัมพันธ์ที่ตนเป็นหัวหน้าคณะทำงาน ว่าจะปรับกลยุทธ์ในการหาเสียงและประชาสัมพันธ์ถึงพี่น้องประชาชนกันอย่างไร ซึ่งยังมีเวลาอีกเกือบ 1 เดือน อย่างไรก็ตาม หลังเทศกาลสงกรานต์ มีกันวางคิวพล.อ.ประยุทธ์ จะเดินสายปราศรัยพบพี่น้องชาวไทยทั่วประเทศ เพื่อขอโอกาสทำงาน และชี้แจงนโยบายของพรรค ที่เราจะมาสานต่อสร้างความเจริญก้าวหน้าให้กับประเทศต่อไป ก็เชื่อว่าประชาชนจะเลือกเบอร์ 22 และเลือกส.ส.เขตของพรรครวมไทยสร้างชาติ

“วันนี้อย่าเพิ่งตกใจหรือดีใจจากผลโพล เพราะกว่าจะถึงวันเลือกตั้งยังมีเวลาที่จะปรับยุทธศาสตร์ และที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่าคะแนนพลิกกันในชั่วข้ามคืน จำได้หรือไม่ “ความสงบ จบที่ลุงตู่” ครั้งนั้นสร้างปรากฎการณ์ที่คนตัดสินใจในเวลาไม่นานมาเลือกให้ลุงตู่ เป็นนายกฯ ฉะนั้นอย่าประมาทนะครับและผมมั่นใจว่าสุดท้ายพี่น้องประชาชนจะเทใจเลือกพล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกฯอีกครั้งเพราะผลงานที่ชัดเจนจับต้องได้บวกกับความจริงใจ ความซื่อสัตย์ในการบริหารประเทศ”นายธน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธนกร' ดีใจเทศกาลสงกรานต์ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ

“ธนกร” ดีใจ เห็นทุกพรรคการเมืองร่วมเล่นน้ำสงกรานต์สนุกสนาน ปลื้ม คนแน่น ทุกภาคทั่วไทย ชี้ เป็นเทศกาลแห่งความสุข สร้างเศรษฐกิจท่องเที่ยวพุ่งกระฉูด หนุน รัฐบาล-ททท. ลุยดึงนทท.ต่างชาติเข้าไทยทะลักตามคาดกว่า8.3 ล้านคน สร้างรายได้รวมด้านท่องเที่ยวกว่า 6 แสนลบ.

'ธนกร' ซัด 'กัณวีร์-ฝ่ายค้าน' ส่อจุ้นกิจการภายในเมียนมา ระวังคำพูดกระทบความมั่นคง

นายธนกร วังบุญคงชนะ สส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ให้สัมภาษณ์กรณีที่ นายกัณวีร์ สืบแสง ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเป็นธรรม เรียกร้องให้รัฐบาลเร่งตัดสินใจแก้ไขปัญหา กรณีการสู้รบในเมียวดี

'ธนกร' ติง 'ชัยธวัช' พูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค

“ธนกร” ติง “ชัยธวัช” เป็นถึงทนายควรดูข้อกม.ให้ชัด อย่าพูดส่งเดช ปม ศาลรธน.ไม่มีอำนาจยุบพรรค มอง ตั้งใจลดทอนความเชื่อมั่นปชช.ต่อศาล ถาม มีเจตนาแอบแฝงหรือไม่ ชี้ ใครทำผิดต้องยอมรับ ขออย่าก้าวล่วง