'ธนกร' ปลุกเลือก รทสช.เพื่อดัน 'พี่ตู่' ไปต่อไม่อย่างนั้นต้องมานับหนึ่งใหม่

'ธนกร' ยกกระแสภาคใต้ความนิยมลุงตู่นำลิ่ว สวนผลโพล ถึงวันเลือกตั้งถล่มทลายแน่ หวังพา ปท.เดินทางหน้า-บ้านเมืองสงบมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน แฉมีการซื้อเสียงกันหนักฝาก กกต.ตรวจสอบ

04 พ.ค.2566 - นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะรองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) กล่าวถึงช่วงโค้งสุดท้ายในการหาเสียงเลือกตั้งว่า จะมีแคมเปญที่ทีมยุทธศาสตร์ของพรรคที่เตรียมการไว้ ซึ่งจะออกในช่วงโค้งสุดท้าย และเป็นการสื่อสารที่ตรงเป้าน่าสนใจ ส่วนผลโพลที่ดูเหมือนว่าพรรครทสช.อยู่อันดับ 3 อันดับ 4 นั้น ประชาชนทั้งประเทศก็ต้องช่วยกันพา พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ในฐานะแคนดิเดตนายกฯ ของพรรค ฝ่าผลโพลออกไปให้เป็นนายกฯ อีกครั้ง เพราะหากผลโพลเป็นไปตามที่ออกมานั้น ประเทศจะเดินหน้าลำบากเพราะจะกลายเป็นว่า สิ่งที่ พล.อ.ประยุทธ์ทำมา 8 ปี ทั้งเรื่องเศรษฐกิจที่เริ่มฟื้นตัวจะไม่สามารถทำต่อได้และจะเป็นปัญหาในอนาคต

นายธนกร กล่าวว่า สุดท้ายก็จะมีสองฝั่งคือ ฝั่ง พล.อ.ประยุทธ์ และพรรคฝั่งเพื่อไทย ส่วนพรรคก้าวไกลก็จะมีแฟนคลับเขาอยู่แล้ว แต่บอกได้เลยว่า ผลโพลไม่ใช่ผลการเลือกตั้ง ซึ่งวันนี้ประชาชนเขาก็ตัดสินใจแล้ว แต่จะมีส่วนที่เป็นพลังเงียบอยู่เยอะ ซึ่งพลังตรงนี้หากต้องการให้ประเทศเดินหน้าไปข้างหน้าอย่างสงบ มั่นคง มั่งคั่งและยั่งยืน เขาก็จะเลือก พล.อ.ประยุทธ์ไปต่อ เพื่อให้บ้านเมืองเดินไปข้างหน้าในทิศทางทำให้บ้านเมืองมีความสงบ ใช้ชีวิตได้อย่างที่เป็นอยู่ สะดวกสบาย ไม่มีความขัดแย้ง

นายธนกร กล่าวว่า สำหรับพื้นที่ภาคใต้ต้องยอมรับว่าสวนกระแสและตรงข้ามกับโพลแน่นอน เพราะที่นายกฯ ลงพื้นที่ จ.ตรัง พัทลุง สงขลา และสุราษฎร์ธานี ผ่านบ้านประชาชนร้อยหลัง มี 99 หลัง รู้ว่าลุงตู่มา ก็เดินออกมานอกบ้าน ชูมือเชียร์หมายเลข 22 ซึ่งคะแนนนิยมของ พล.อ.ประยุทธ์ ในภาคใต้สูงมาก เป็นชัยชนะของ พล.อ.ประยุทธ์จริงๆ มันมีพลังส่วนนี้อยู่เยอะ ทั้งนี้คนที่ยึดมั่นในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์และประชาชน คนที่ยึดมั่นในความซื่อสัตย์สุจริตของ พล.อ.ประยุทธ์ และยึดมั่นในผลงานตลอดระยะเวลา 8 ปีที่ผ่านมา หากมองด้วยใจที่เป็นธรรม ก็จะเห็นผลงานมากมายที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะพื้นที่ภาคใต้ ซึ่ง 4 ปีที่ผ่านมามีงบประมาณลงไปพัฒนาภาคใต้เกือบ 3 แสนล้านบาท ทั้งถนนหนทาง โครงสร้างพื้นฐานที่เต็มรูปแบบ ซึ่งสามารถเห็นด้วยตาและจับต้องได้

“วันนี้พื้นที่ภาคใต้เลือก พล.อ.ประยุทธ์ ถล่มทลายแน่นอน เพราะเราไปสัมผัสด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตามขณะนี้ทราบว่าในจังหวัดพื้นที่ภาคใต้มีการเก็บบัตรประชาชน มีการซื้อเสียงกันมากอย่างเอิกเกริกอยากฝากให้ กกต.เข้าไปดูแลตรวจสอบด้วย แต่ผมมั่นใจว่าคนใต้ซื้อไม่ได้เพราะทั้งหัวใจมอบให้ พล.อ.ประยุทธ์หมดแล้ว”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เสี่ยเฮ้ง' เข้าทำเนียบฯ ดอดขึ้นหลังตึกไทยคู่ฟ้า พบนายกฯ หลังมีชื่อนั่ง รมต.

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศทำเนียบรัฐบาล ในการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่คาดว่ารายชื่อใกล้จะแล้วเสร็จ ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวบนตึกไทยคู่ฟ้าในช่วงบ่ายว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง เรียกรัฐมนตรีที่มีรายชื่อติดโผเข้าพบ

'พีระพันธุ์-เอกนัฏ' ถกโผ รทสช. สะพัด 'สุชาติ' กรอกคุณสมบัติแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานจากทำเนียบรัฐบาล เมื่อเวลา 15.45 น. นายเอกนัฎ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เดินทางเข้าพบ นายพีระพันธุ์ สา

'รังสิมันต์'แนะ 3แนวทางแก้ปัญหาเมียนมา!

กมธ.ความมั่นคงเชิญหน่วยงานเกี่ยวข้องถกสถานการณ์เมียนมา 'โรม' ชี้ปัญหาในเมียนมาก็เป็นปัญหาของไทย เหตุคนหนีอพยพข้ามแดน ลั่นไทยอยู่ในฐานะที่น่าไว้วางใจที่สุด ควรเป็นตัวกลางในการเจรจา

'ชัยธวัช'ลุ้นศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาสู้คดียุบพรรคเพิ่มอีกรอบ!

'ชัยธวัช' ลุ้นศาล รธน.ขยายเวลาสู้คดียุบพรรค มองเป็นข้อกล่าวหาที่ร้ายแรงต้องหาพยาน-หลักฐาน สู้อย่างเต็มที่ เชื่อปรากฎการณ์งูเห่าน้อยกว่า 'อนาคตใหม่' เหตุสถานการณ์ต่างกัน