'เพื่อไทย' สะดุ้ง 'วิโรจน์' โวลั่น โค้งสุดท้าย เหลือแค่ 'ก้าวไกล' ยืนวัดใจกับ 'ลุง' แล้ว

12 พ.ค.2566 - นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความในเพจ Wiroj Lakkhanaadisorn - วิโรจน์ ลักขณาอดิศร มีเนื้อหาดังนี้

[ นครปฐม ไม่ใช่แค่แตก แต่พลังแห่งประชาธิปไตยได้ระเบิดขึ้นแล้ว!!! ]
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
ยิ่งทำคลิปไข่พะโล้มาโจมตีพรรคก้าวไกล ยิ่งระดมนักร้องตกยุคมารุมร้อง พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ไม่มีพรรคไหนโดนแบบก้าวไกล ไม่มีแคนดิเดตคนไหนโดนแบบพิธา
.
ยิ่งใช้วิชามารกับพวกเราเท่าไหร่ ยิ่งทำให้ประชาชนรู้ว่า ตอนนี้ในโค้งสุดท้าย เหลือแค่พรรคก้าวไกล พรรคเดียวเท่านั้นที่ถือธงนำในฝ่ายประชาธิปไตย ที่ปักหลักต่อสู้กับฝ่ายอนุรักษ์นิยมกินรวบประเทศ จนฝ่ายอนุรักษ์นิยมทุรนทุราย กลัวจนอกสั่นขวัญแขวน หัวซุกหัวซุน
.
โค้งสุดท้าย เหลือแค่พรรคก้าวไกล ยืนวัดใจกับ "ลุง" แล้ว
.
และนี่ จึงทำให้ประชาชน มากมายมหาศาล ออกมาให้กำลังใจ และพร้อมเทคะแนนทั้งหมด กาพรรคก้าวไกล ให้จับมือประชาชนเข้าเส้นชัย ในวันที่ 14 พ.ค. นี้
.
ขอบคุณชาวนครปฐมทุกท่านที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี นี่ไม่ใช่แค่การเลือกตั้ง แต่พวกเรา กำลังจะสร้างประวัติศาสตร์ การเมืองหน้าใหม่ ให้เกิดขึ้นที่นครปฐม และประเทศไทยของพวกเรา
.
ขอบคุณจากหัวใจครับ ขอบคุณประชาชนทุกคน ผู้เป็นเจ้านายของพวกเรา

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' เล่นน้ำสงกรานต์เชียงใหม่ ยันไม่ได้เช็กเรตติ้งแข่งทักษิณ

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล นำสส.และสมาชิกพรรคก้าวไกล ร่วมขบวนสงกรานต์ปี๋ใหม่เมือง โดยมี น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล สส.บัญชีรายชื่อ, นายพริษฐ์ วัชรสินธุ์ สส.บัญชีรายชื่อ, นายกรุณพล เทียนสุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ

'ทักษิณ' จ้อสื่อ ตอบได้ทุกเรื่อง แต่เงียบกริบปมพิธาคุยข่มกวาดสส.เชียงใหม่

หลังจากที่นายทักษิณรับประทานอาหารเสร็จ ซึ่งใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง นายทักษิณได้ลงมาเพื่อเดินทางไปทำภารกิจอื่นต่อ มีประชาชนเข้าไปทักทายและสวมกอดนายทักษิณพร้อมกล่าวว่า

ไม่ได้ปาดหน้า! 'พิธา' ตั้งใจมาเชียงใหม่จริง ลั่น ก.ก.ได้อันดับ 1 ต้องช่วยกันทำงาน

'พิธา' รับตั้งใจมาเชียงใหม่จริง แต่ไม่ได้ปาดหน้า 'ทักษิณ' ยัน ไม่มีนัยยะการเมือง มองกระแสพื้นที่ ไม่มีใครเป็นเจ้าถิ่น ลั่น 'ก้าวไกล' ได้รับคะแนนความไว้วางใจได้ สส.มากเป็นอันดับ 1 ก็ต้องช่วยทำงาน​

ผลตรวจดิน-น้ำยังไม่ออก 'พรรคก้าวไกล' ประโคมข่าวยังไม่พบ 'กากแคดเมียม' แพร่กระจายย่านบางซื่อ

เพจพรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความว่า กากแคดเมียมโผล่บางซื่อ ยังไม่พบแพร่กระจายภายนอก ตอกย้ำถึงเวลาประเทศไทยต้องมีกฎหมาย PRTR