‘อนุทิน’ โต้ไม่มีแกนนำ ภท. บอกจะปรับนโยบายพรรค จับมือก้าวไกลตั้งรัฐบาล

‘อนุทิน’ โต้ข่าว แกนนำภูมิใจไทย พร้อมร่วมรัฐบาล-ก้าวไกล เพื่อไทย บอกไม่รู้แกนนำคนไหน ตรวจสอบแล้วไม่มีใครให้ข่าว

15 พ.ค.2566-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้สอบนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข  ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กรณีมีสื่อมวลชนสำนักข่าวหนึ่งเผยแพร่ว่าแกนนำพรรคภูมิใจไทย แสดงความจำนง เข้าร่วมรัฐบาล-พรรคก้าวไกล และ พรรคเพื่อไทย พร้อมปรับนโยบายให้สอดคล้องกับพรรคแกนนำจริงหรือไม่

นายอนุทิน ตอบกลับมาว่า “ไม่รู้แกนนำคนไหน เท่าที่ตรวจสอบ ไม่มีใครให้ข่าว”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' ไม่กังวลถูกยุบพรรค 'ชัยธวัช' บอกคุยลูกพรรคหลายรอบแล้ว

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อและหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงการที่ศาลรัฐธรรมนูญขยายเวลาให้พรรคก้าวไกลแก้ข้อกล่าวหาในคดีล้มล้างการปกครอง ว่า คดีนี้มีความร้ายแรงมากกว่าคดีก่อนหน้าที่ศาลรัฐธรรมนูญมีมติ

เด็กภูมิใจไทยจี้ 'กรมปกครองท้องถิ่น' เคลียร์เรื่องการเก็บค่าสมัครสอบ ขรก. 5 แสน

'อาสพลธ์' จี้ กรมปกครองท้องถิ่นฯ แจงด่วน หลังเพจแฉเก็บค่าสมัครสอบครึ่งล้าน ยอมรับเป็นขบวนการใหญ่ทำทั่วประเทศต้องจัดการ ขอ ปชช. อย่าตกเป็นเหยื่อ

กกต. ชงศาลฎีกา ชี้ขาดใบดำ-ใบแดง 'สมชาย เล่งหลัก' ผู้สมัคร สส.สงขลา

เว็บไซต์สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)ได้เผยแพร่คำวินิจฉัย กกต.มีมติให้ยื่นคำร้องต่อศาลฎีกาเพื่อสั่งให้เพิกถอนสิทธิสมัครรับเลือกตั้งหรือเพิกถอนสิทธิเลือกตั้งของนายสมชาย เล่งหลัก

มท.1 ขีดเส้น 15 วัน สอบข้อเท็จจริง-รายงานผลสรุปปมอื้อฉาว 'รองผู้ว่าฯยะลา'

น.ส.ไตรศุลี ไตรสรณกุล เลขานุการ รมว.มหาดไทย และ โฆษกกระทรวงมหาดไทย กล่าวว่า ตามที่ปรากฏข่าวทั้งในสื่อสาธารณะ และเกิดการวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมของข้าราชการของกระทรวงมหาดไทยระดับรองผู้ว่าราชการจังหวัด เกี่ยวกับความสัมพันธ์กับคนใกล้ชิด