'บิ๊กตู่' ส่งยิ้มให้สื่อ บอกไม่มีอะไร ดูหน้าสิ ก็ทำงานต่อไป

23 พ.ค.2566- เวลา 09.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) โดยก่อนการประชุม พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวทักทายสื่อมวลชน ว่า สวัสดีทุกคน พร้อมกับถอดแมสซึ่งจังหวะนั้นสายแมสได้เกี่ยวขาแว่นตา ทำให้แว่นตาตกลงพื้น พล.อ.ประยุทธ์ จึงกล่าวว่า เนี่ยเดี๋ยวก็เอาไปออกอีก ก่อนกล่าวอีกว่า “ก็ไม่มีอะไรนะ ก็ทำงานต่อไป ก็ดูหน้าสิ” พร้อมชี้นิ้วไปที่ใบหน้าและยิ้มให้สื่อมวลชน

จากนั้นนายกฯเปิดโอกาสให้ นายภาวี โพธิ์ยี่ รักษาการแทนผู้อำนวยการสถาบันส่งเสริมศิลปหัตถกรรมไทยและคณะ เข้าพบเพื่อประชาสัมพันธ์นิทรรศการแสดงผลงานหัตถศิลป์ไทย “อัตลักษณ์แห่งสยาม ครั้งที่ 14 ” ก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้เข้าไปยังห้องรับรองสีเหลือง ซึ่งมี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ร่วมพูดคุยกัน ซึ่งเป็นที่น่าสังเกตว่าทั้งหมดมีรอยยิ้มไม่เคร่งเครียด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกันนี้มี ครม. แจ้งลาประชุมเบื้องต้น 6 คน ได้แก่ 1.นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข 2.นางสาวตรีนุช เทียนทอง รมว.ศึกษาธิการ 3.นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา 4.นายอิทธิพล คุณปลื้ม รมว.วัฒนธรรม 5.นายสุนทร ปานแสงทอง รมช.เกษตรและสหกรณ์ 6 นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรมว.ต่างประเทศ แต่อย่างไรก็ตามจนถึงเวลา 09.15 น.ครม.ยังเดินทางมาไม่ครบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทนายมือหนึ่ง' เผยคนฝากให้กำลังใจนายกฯเยอะ หลังถูก 'บิ๊กโจ๊ก' เอาคืน

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายพิชิต ชื่นบาน ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีมีชื่อเป็นรัฐมนตรี ว่า วันนี้ต้องให้กำลังใจนายกรัฐมนต

จะเอาให้ได้! 'เศรษฐา' เรียก 4 แบงก์ยักษเข้าทำเนียบฯ คุยลดดอกเบี้ย หลังธปท.ไม่เล่นด้วย

ที่ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ได้เรียก 4 ธนาคารเข้าพบ

ติ่งลิซ่า! 'พวงเพ็ชร' ห้อย 'ลาบูบู้' เข้าทำเนียบ เตือนปชช.ตรวจสอบให้ดีก่อนซื้อ

ที่ทำเนียบรัฐบาล นางพวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เดินทางเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรี โดยได้