แล้วกัน 'ว่าที่ส.ส.เพื่อไทย' โบ้ย 'ก้าวไกล' ไม่เห็นด้วยเงินดิจิทัล 1 หมื่น ดังนั้นเลิกหวัง ไปรอค่าแรง 450 ดีกว่า

'ขัตติยา-ว่าที่ส.ส.เพื่อไทย' โบ้ยถ้าอยากได้เงินดิจิทัล 1 หมื่นบาท ต้องเลือกพท.อย่างถล่มทลาย แต่ได้คะแนนอันดับ2 รองจากก้าวไกล แต่ก.ก.ไม่เห็นด้วยกับนโยบายนี้ ดังนั้นเลิกหวังเงินหมื่น ไปรอค่าแรง 450 ขึ้นทันที ดีกว่า

24 พ.ค.2566 - น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล ว่าที่ ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ Khattiya Sawatdiphol @Dear_Khattiya ระบุว่า

ถ้าอยากได้นโยบายกระเป๋าเงินดิจิทัล 10,000 บาท ของพรรคเพื่อไทย เลือกตั้งที่ผ่านมา..พี่น้องต้องเลือกเพื่อไทยจนชนะถล่มทลายได้เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาล ได้ดูแลกระทรวงการคลังเพื่อทำให้นโยบายนี้เกิดขึ้นจริงเร็วที่สุด

แต่ความเป็นจริงคือพรรคเพื่อไทยได้คะแนนมาเป็นอันดับ 2 รองจากพรรคก้าวไกล(ซึ่งเป็นพรรคแกนนำจัดตั้งรัฐบาล) และดูเหมือนพรรคก้าวไกลไม่ได้เห็นด้วยกับนโยบายนี้มาแต่แรก

ดังนั้น…เลิกหวังเงิน 10,000 เด้ออออ…ไปรอค่าแรง 450 บาท ขึ้นทันทีดีกว่าพี่น้องงงงง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ยัน ร่วมโต๊ะอาหารเที่ยงกับ 'เอกนัฏ'

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ร่วมโต๊ะอาหารกลางวันกับนายกรัฐมนตรีและคณะ

'ดร.อานนท์' ชงสูตรการเมืองทำลาย 'ก้าวไกล-ธนาธร' เชื่อยอมเจ็บเถิด จะได้จบ

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า

'ทวี' ยันไม่เคยได้ยิน เพื่อไทยจะเอาตำแหน่งประธานสภาฯ

พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณีมีกระแสว่าพรรคเพื่อไทยจะขอเก้าอี้ประธานสภา ว่า รัฐธรรมนูญได้มีการเขียนเอาไว้อย่างชัดเจนถึงการเข้าดำรงตำแหน่งประธานสภาว่าเป็นเรื่องของสภา ส่วนเรื่องคณะรัฐมนตรีนั้นเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี

'พิชัย' เซ็ง 'แบงก์ชาติ' ไม่ลดดอกเบี้ยถามสังคมแบบนี้ควรมีอิสระไหม!

'พิชัย' ผิดหวัง 'แบงก์ชาติ' ไม่ลดดอกเบี้ย ทั้งที่ภาพรวมเศรษฐกิจแย่ แต่กลับไม่เดือดร้อน ชี้ไม่ใช่หน้าที่แบงก์ชาติมากำหนดอัตราการเติบโต แนะอย่าอ้างว่าต้องอิสระบนความเดือนร้อนของประชาชน