'ก้าวไกล' พร้อมเป็นกาวใจให้ 'ชลน่าน-ศิธา' จูบปาก

'ศิริกัญญา' เผย 'ชลน่าน-ศิธา' ทั้งคู่มีวุฒิภาวะพอ เชื่อเคลียร์กันได้ แต่อยากให้ก้าวไกลเป็นกาวใจก็ไม่มีปัญหา

25 พ.ค.2566 - น.ส.ศิริกัญญา ตันสกุล  ว่าที่ ส.ส.พรรคก้าวไกล (ก.ก.) แถลงถึงความขัดแย้งระหว่าง นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) และ น.ต.ศิธา ทิวารี เลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) ว่าทั้ง นพ.ชลน่าน และ น.ต.ศิธา เป็นผู้ใหญ่ทั้งคู่และคิดว่าการที่มีข้อพิพาทกันก็จะสามารถคลี่คลายไปในทางที่ดีได้ เมื่อทั้งสองฝ่ายได้อารมณ์เย็นลง ไม่คิดว่าเรื่องนี้จะเป็นปัญหาในการร่วมงานกันต่อไปในอนาคต

เมื่อถามต่อถึงการที่ นพ.ชลน่าน เคยระบุว่า อยากให้พรรคก้าวไกลในฐานะที่เป็นพรรคแกนนำ เป็นตัวกลางในการเคลียร์ใจ จากกรณีที่มีความขัดแย้งกับนายศิธาได้พูดคุยกันหรือยัง น.ส.ศิริกัญญา กล่าวว่า ถ้า นพ.ชลน่าน อยากให้พรรคก้าวไกลทำบทบาทนี้ เราก็ยินดี

เมื่อถามถึงความกังวล ในส่วนที่มีความขัดแย้งภายในพรรคร่วม จะกระทบต่อความสัมพันธ์ในพรรคร่วมหรือไม่ และจะมีการพูดคุยเพื่อเคลียร์ใจกันหรือไม่ น.ส.ศิริกัญญากล่าวว่า ความเห็นต่างเป็นเรื่องธรรมชาติ ในเรื่องของการร่วมกันทำงาน ไม่มีใครที่จะเห็นด้วย 100% ดังนั้น การเจรจาพูดคุยกัน จะต้องเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อทำให้ความกังวลใจ หรือความเข้าใจผิดคลี่คลายได้ในที่สุด และไม่มีความกังวลว่าจะนำไปสู่ความขัดแย้งที่รุนแรงแต่อย่างใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ก้าวไกล' หนุนแก้กฎหมายสกัดรัฐประหาร ลั่นกองทัพต้องอยู่ใต้รัฐบาลพลเรือน

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่นายสุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม มีข้อเสนอให้สภากลาโหมเห็นชอบร่างแก้ไขเพิ่มเติมพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) จัดระเบียบราชการกระทรวงกลาโหม (ฉบับที่…)

สสส.สานพลัง สธ เปลี่ยนผู้เสพเป็นผู้ป่วย สร้างพื่นที่ปลอดภัยปัญหายาเสพติด

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2567 ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมด้วย นพ.พงศ์เทพ วงศ์วัชรไพบูลย์ ผู้จัดการกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และคณะผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข ติดตามการดำเนินงานและให้กำลังใจผู้ป่วยยาเสพติด ที่รับการบำบัดที่มินิธัญญารักษ์ รพ.อุทัย และชุมชนล้อมรักษ์ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตําบลลุมพลี อำเภอ

'ดร.อานนท์' ชงสูตรการเมืองทำลาย 'ก้าวไกล-ธนาธร' เชื่อยอมเจ็บเถิด จะได้จบ

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒน บริหารศาสตร์ (NIDA) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า